CÔNG TY THIẾT BỊ GIÁO DỤC HÀ VŨ! Công ty được thành lập với tôn chỉ: “Tất cà vì tương lai con em chúng ta”

[giaban]000 VNĐ[/giaban][giamgia]Mũ múa những trò chơi cho trẻ mầm non bàn học cho trẻ mầm non cac tro choi cho tre mam non tro choi cua tre mam non nhung bai tho cua tre mam non cau do cho tre mam non truong mam non tre tho giuong cho tre mam non nhung cau chuyen ke cho tre mam non nhung cau chuyen cho tre mam non thiết bị mẫu giáo bàn ghế mẫu giáo bàn mẫu giáo giường mẫu giáo ghế mẫu giáo giường ngủ mẫu giáo lớp mẫu giáo nhà mẫu giáo bàn học mẫu giáo cau truot mau giao học trung cấp mầm non đại học mầm non mẫu trang trí lớp học mầm non[/giamgia] [tomtat] -------------------------------------------------
 Tên sản phẩm:     Mũ múa
-------------------------------------------------
Mã sản phẩm:               MM
-------------------------------------------------
Tình trạng:        mới 100% 
-------------------------------------------------
Bảo hành :        12 Tháng
-------------------------------------------------    [/tomtat]
 [kythuat]

Mũ múa kích thích này, kết cấu chơi mat là nhiều hơn một tấm thảm mềm mại cho trẻ sơ sinh. Nó bao gồm một chip âm nhạc bằng nút nhấn, gương ú oà an toàn, câu đố và nhiều hơn nữa. Lý tưởng để tăng cường màu sắc và công nhận kỹ năng vận động. Thúc đẩy thăm dò môi trường và nhận thức về âm thanh. Kích thích thị giác và thính giác có sẵn
mu-mua

 Tên sản phẩm:     Mũ múa


Tags:   Mõ bo đầu gỗ     Đàn xylophone
 [/kythuat]
 [mota]
GIẢNG DẠY VÀ PHONG TRÀO DANCE 

Bằng cách đặt trên một hồ sơ hoặc chơi một nhịp điệu đơn giản trên một công cụ, bạn có thể chuyển đổi Wiggles mưa ngày và squirms vào sự bùng nổ chào đón các dạng tự do nhảy múa. Hãy chắc chắn rằng bạn có rất nhiều không gian và rằng tiếng ồn sẽ không làm phiền người khác. Bắt đầu đơn giản và từ từ, giữ liên lạc với các loại nhảy múa các em muốn làm. Hãy để họ thay phiên nhau nghĩ ra các bước và các phong trào mới.




1 Bắt đầu với bài tập đơn giản khởi động như chạm vào ngón chân, đi bộ, chạy, kéo dài, xoắn, uốn, nảy, nhảy, nhảy hoặc trong thời gian cho âm nhạc. Hoặc có một cuộc diễu hành. Thiết lập các nhịp bằng cách vỗ tay của bạn, và trong thời gian không các em sẽ được diễu hành trên tất cả các ngôi nhà. 
2. bắt đầu một trò chơi  bằng cách đưa ra hướng dẫn đầy đủ và hướng dẫn cho một "điệu nhảy", và dần dần làm cho họ khó khăn hơn. Để bắt đầu, nói, "Nhảy, nhảy, nhảy" như bạn nhảy. Tiếp theo làm các động tác mà không mô tả chúng. Chuyển nhưng không nói từ tiếng. Hãy để con trẻ bắt chước chuyển động của bạn mà không cần hướng dẫn của bạn. Bây giờ thay đổi nó xung quanh và có trẻ em làm những gì bạn nói, nhưng không thể hiện sự chuyển động. Nói "Nhảy, nhảy, nhảy," nhưng không nhảy chính mình. Bằng cách này, đứa trẻ sẽ phải lắng nghe và suy nghĩ để có thể làm những gì bạn yêu cầu. 
3 Gọi ra các phần khác nhau của cơ thể và có trẻ em di chuyển đó. Mũ múa cả hai cánh tay, sau đó một cánh tay đầu tiên và sau đó là khác. (Hãy thử cằm nhảy bằng cách yêu cầu trẻ em để di chuyển chỉ cằm.) Hoặc họ đã di chuyển toàn bộ cơ thể để âm nhạc: thống trị, lắc, chạy, nhảy, hoặc nhảy một nhịp họ nghe thấy. 
4 Thực hiện thay đổi mạnh mẽ trong các nhịp điệu và nhịp điệu trong khi trẻ em khiêu vũ. Điều này sẽ giúp họ tập trung vào việc nghe những âm thanh và nhảy múa với nó. 
5. Do kịch câm nhảy: gỗ giống như một con voi hoặc dệt như một con rắn; giả vờ là một quả bóng nảy hoặc cây trong gió; một người nào đó chọn lên chân tràn hoặc mang gói nặng.
 6 Thêm đạo cụ: bong bóng, khăn quàng cổ (thử những người lớn hay một tờ giấy), gương, trang phục. 
7 Trẻ lớn hơn sẽ được hưởng học dân gian, tròn, vuông và các điệu nhảy đơn giản. Nó sẽ là cần thiết cho họ để giữ withthe âm nhạc thời gian, thực hiện các lệnh khi họ được đưa ra, và làm việc với những người khác. Nếu nhảy kết thúc quá đột ngột, năng lượng của trẻ em được trái rải rác, lởm chởm, và liệu. Cách tốt nhất để thư giãn dần từ bước kangaroo ốc bước; từ một quả bóng nảy một chiếc lông nổi.

 [/mota]
 [hinhanh]
mu-mua
 [/hinhanh]

Chia sẻ sản phẩm này:

ho-tro

1 bình luận

giá đàn guitar
lúc 12:42 4 tháng 11, 2014
xinh quá

Mua sắm mọi lúc mọi nơi
thietbimamnonhavu.com - Mua sắm mọi lúc mọi nơi
Công ty TNHH sản xuất và thương mại Thiết bị giáo dục mầm non HÀ VŨ là đơn vị chuyên sản xuất và trực tiếp các thiết bị mầm non và đồ chơi mầm non "thiet bi mam non""do choi mam non" thiết bị giáo dục mầm non tại tphcm, đồ chơi ngoài trời cho trường mầm non, giường ngủ mầm non mẫu giáo, bàn ghế mầm non mẫu giáo, trang thiết bị cho trường mầm non, Sản phẩm đồ dùng, đồ chơi trẻ em của Công ty đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật Đồ dùng - Đồ chơi - Thiết bị dạy học tối thiểu dùng cho giáo dục mầm non theo Thông tư số 32/2012/TT.BGDĐT của Bộ Giáo dục - Đào tạo