CÔNG TY THIẾT BỊ GIÁO DỤC HÀ VŨ! Công ty được thành lập với tôn chỉ: “Tất cà vì tương lai con em chúng ta”

[giaban]000 VNĐ[/giaban][giamgia]Đàn Xylophone - Đồ chơi cho Trẻ sơ sinh và Trẻ em[/giamgia] [tomtat] -------------------------------------------------
 Tên sản phẩm:   Đàn Xylophone
-------------------------------------------------
Mã sản phẩm:           017
-------------------------------------------------
Tình trạng:        mới 100%
-------------------------------------------------
Bảo hành :        12 Tháng
------------------------------------------------ [/tomtat]
 [kythuat]
Bằng gỗ. Gồm 5 thanh nhiều màu, được gắn chắc chắn trên đế. Thanh dài nhất 160mm, thanh ngắn nhất 120mm. Kèm theo 1 dùi gõ.

Đàn Xylophone Đồ chơi giúp trẻ phát triển trí tưởng tượng và sự sáng tạo của mình. Phát triển kỹ năng, trí tưởng tượng và sự sáng tạo của con bạn từ khi còn nhỏ. Chọn Đàn Xylophone phát triển phù hợp cho phép con của bạn để khám phá, tương tác và học hỏi khi chơi. Đồ chơi giáo dục và các hoạt động của chúng tôi sử dụng hình dạng Đàn Xylophone, con số và mô hình để thúc đẩy giáo dục sớm.

Tags:  Thiết bị mầm non cao cấp      Đồ chơi mầm non nhập khẩu
 [/kythuat]
 [mota]
Làm thế nào để GED của bạn 


Đối với những người bạn của những người đã bị buộc phải bỏ học cao vì những lý do khác nhau, đây là cách để lấy bằng GED của bạn để làm cho mình sự nghiệp mà bạn đã luôn luôn mơ ước.

Có rất nhiều người ra có những người đã không thể để có được một bằng tốt nghiệp trung học vì nhiều lý do. Nó là dành cho những người như những người muốn tiếp tục giáo dục của họ trong tương lai, mà GED (phát triển giáo dục chung) Giấy chứng nhận đã được cung cấp bởi Hội đồng Giáo dục Hoa Kỳ (ACE). Nếu bạn là 18 tuổi trở lên, bạn có đủ điều kiện để có được tương đương này bằng tốt nghiệp trung học. Tại một số bang, bạn được phép áp dụng cho các GED khi bạn 16, nhưng điều đó đòi hỏi phải có sự chấp thuận của cha mẹ. Những người bạn sẵn sàng để đi trước và nhận được chứng chỉ này sẽ muốn biết về toàn bộ quá trình. Ở đây, chúng tôi sẽ cố gắng trả lời câu hỏi của bạn về lý do tại sao và làm thế nào để lấy bằng GED của bạn, càng rõ ràng càng tốt. 
Tại sao bạn nên lấy bằng GED? 
Một GED là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn theo đuổi một nền giáo dục chính thức, như có không có cách nào bạn có thể làm điều đó mà không có một GED hoặc bằng tốt nghiệp trung học. Có ít nhất một bằng tốt nghiệp trung học hoặc tương đương giáo dục là điều cần thiết để bạn có thể nhận được ngay cả một công việc cơ bản. Một số chuyên gia giáo dục cho rằng chỉ nhận được một GED mà không cần bất kỳ trình độ giáo dục khác với mục đích sự nghiệp đúng đắn sẽ không chứng minh rất có lợi về lâu dài. Điều kiện Nếu bạn đã bỏ học trung học và phần còn lại của hàng loạt của bạn đã ngất đi, bạn có đủ điều kiện để GED. Như đã đề cập trước đó, các yêu cầu về độ tuổi cho GED khác nhau giữa các quốc gia khác nhau. 
Bạn sẽ phải tìm hiểu từ các Sở Giáo dục tiểu bang của bạn cho dù bạn thực hiện đầy đủ các yêu cầu tuổi. gì một GED kiểm tra bao gồm? Trong một thử nghiệm GED, bạn sẽ được thử nghiệm trong 5 phần, cụ thể là: Ngôn Ngữ (Viết) : Phần này bao gồm hai phần, tức là sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh (xây dựng câu, tổ chức và cơ chế), và viết luận. Ngôn Ngữ (Reading) : Phần này bao gồm năm phần, tức là, thơ, kịch, tiểu thuyết, phi hư cấu và các văn bản tại nơi làm việc. 
Khoa học Xã hội : Các đối tượng tạo nên phần này là lịch sử, địa lý, công dân giáo dục và kinh tế. Khoa học : Ba đối tượng, cụ thể là khoa học vật lý, khoa học đời sống và khoa học trái đất và không gian tạo nên phần này. Toán học : Trong phần này, bạn sẽ được thử nghiệm trên các hoạt động số, hình học, thống kê và phân tích dữ liệu, và đại số. Mỗi phần được tạo thành câu hỏi trị giá 800 điểm hoàn toàn, và các bộ phận này phải được xóa riêng. Để xóa mỗi phần bạn phải có được tối thiểu là 450 điểm. Điểm trung bình xoay quanh 500 điểm cho mỗi phần, và với tổng cộng 2500 điểm. Tuy nhiên, nếu bạn đang theo đuổi GED cho giáo dục hơn nữa, đảm bảo rằng bạn tìm hiểu về các yêu cầu của các trường đại học bạn đang nộp đơn, và chuẩn bị cho phù hợp để có được những điểm cần thiết.

Làm thế nào để chuẩn bị cho GED 
Có rất nhiều học viện và trường học cung cấp các khóa học chính thức để chuẩn bị cho GED. Trước khi bạn đăng ký tại các trường này, bạn phải đảm bảo rằng họ được công nhận bởi các bộ phận nhà nước về giáo dục. 
Một số người không thấy thoải mái đi học trở lại và cho các lớp học, đặc biệt là nếu họ là lớn hơn một chút. Nó là dành cho sinh viên như vậy mà có một số nguồn lực của giáo dục trực tuyến cho các GED đang có sẵn. Một số trang web có thể cung cấp huấn luyện miễn phí, trong khi những người khác sẽ tính học phí. Đảm bảo rằng bạn đăng ký một khóa học hợp pháp. Làm nghiên cứu của bạn trước khi bạn đăng ký khóa học như vậy. 
Nó cũng có thể học hoàn toàn trên của riêng bạn, bằng cách mua GED khác nhau nghiên cứu hướng dẫn có sẵn. Tuy nhiên, làm nên nhớ rằng để đưa vào quá trình nghiên cứu hoàn toàn vào của riêng bạn đòi hỏi một mức độ cao của động lực, và chỉ khi bạn chắc chắn bạn sẽ có thể để làm điều đó, bạn nên đảm nhận trách nhiệm này.
Cách tốt nhất để chuẩn bị là để đăng ký cho các lớp học. Ở đây, ngoài các tài liệu khóa học bạn sẽ được giải thích chính xác những gì mong đợi từ các kiểm tra, làm thế nào để đạt điểm cao, và sẽ được cung cấp thêm lời khuyên rằng sẽ không có sẵn trong hướng dẫn tự học.
Nghiên cứu trực tuyến là một lựa chọn cho những người không có đặc quyền của các lớp học như vậy xung quanh. Một khi bạn được chuẩn bị với các vật liệu tất nhiên, trước khi bạn đi cho kỳ thi này, bạn sẽ phải cố gắng rất nhiều bài kiểm tra mẫu. 
Cho dù ở một lớp học, với sự giúp đỡ của các thử nghiệm GED trực tuyến miễn phí, hoặc bằng phương tiện tự học, các xét nghiệm mẫu sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng về cách chuẩn bị bạn cho thử nghiệm này. Cố gắng càng nhiều càng tốt các bài kiểm tra trước khi bạn đi cho kiểm tra cuối cùng để biết nơi bạn đứng, và để có được một ý tưởng thô khoảng bao nhiêu mong đợi cuối cùng.

Trường hợp để Nhận Kiểm tra GED của bạn 
Bây giờ rất nhiều bạn có thể được xem xét nhận được của bạn GED trực tuyến. Trước khi bạn cung cấp cho tùy chọn này bất kỳ suy nghĩ nhiều hơn, kiểm tra GED không thể được thực hiện trực tuyến, không phải văn bằng có thể được cung cấp bởi các phương tiện đó. Nếu bất kỳ trang web cung cấp nó, tính xác thực của bằng tốt nghiệp sẽ được rất nhiều vấn đề. 
Nơi duy nhất bạn có thể cho thử nghiệm GED của bạn và có chứng chỉ hợp pháp sau đó là một GED trung tâm thử nghiệm chứng nhận trong lĩnh vực của bạn. Để tìm hiểu về các trung tâm thử nghiệm như vậy trong khu vực của bạn, bạn có thể đi qua các Hội đồng Mỹ về Giáo Dục.
 Làm thế nào lâu nó Hãy để Nhận GED của bạn? Các thử nghiệm bản thân trong 5 phần của nó mất khoảng 7 giờ và 5 phút để hoàn thành. Trong khi một số trung tâm kiểm tra yêu cầu bạn phải hoàn thành bài kiểm tra này trong một shot, những người khác sẽ cho phép bạn để cung cấp cho kiểm tra này mỗi phần trong nhiều phiên họp. Để có được điểm số GED và giấy chứng nhận có thể mất vài tuần, và điều này sẽ thay đổi tùy theo trung tâm thử nghiệm, bạn đang đưa ra thử nghiệm từ. bao nhiêu nó Chi phí để có được GED của bạn? Chi phí để lấy bằng GED của bạn sẽ lại phụ thuộc vào trung tâm thử nghiệm. 
Một số trung tâm không tính bất kỳ khoản phí, trong khi những người khác sẽ tính phí bất cứ nơi nào từ $ 50 đến US $ 100. Hãy nhớ rằng đây chỉ là chi phí của các kiểm tra, và tổng chi phí với những cuốn sách và chuẩn bị tất nhiên sẽ cao hơn. Với thông tin này, bạn có thể bây giờ chuẩn bị cho mình để đi trước và làm cho mình một nghề nghiệp. 
Trước khi bạn có được một GED, cho dù đối với giáo dục đại học hoặc cho các mục đích sử dụng, đảm bảo rằng các trường đại học bạn đang áp dụng, hoặc sử dụng lao động bạn muốn làm việc cho, sẽ nhận tương đương này bằng trung học và cho phép bạn để nghiên cứu hoặc làm việc ở đó. Rất nhiều người bỏ học vì họ tin rằng nó là rất dễ dàng để có được một GED sau này trong đời. Tuy nhiên, đó là khả năng sử dụng phụ thuộc phần lớn vào việc hay không được công nhận. Chúc may mắn cho bạn chuẩn bị và làm tốt!
 [/mota]
 [hinhanh]

 [/hinhanh]

Chia sẻ sản phẩm này:

ho-tro

Mua sắm mọi lúc mọi nơi
thietbimamnonhavu.com - Mua sắm mọi lúc mọi nơi
Công ty TNHH sản xuất và thương mại Thiết bị giáo dục mầm non HÀ VŨ là đơn vị chuyên sản xuất và trực tiếp các thiết bị mầm non và đồ chơi mầm non "thiet bi mam non""do choi mam non" thiết bị giáo dục mầm non tại tphcm, đồ chơi ngoài trời cho trường mầm non, giường ngủ mầm non mẫu giáo, bàn ghế mầm non mẫu giáo, trang thiết bị cho trường mầm non, Sản phẩm đồ dùng, đồ chơi trẻ em của Công ty đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật Đồ dùng - Đồ chơi - Thiết bị dạy học tối thiểu dùng cho giáo dục mầm non theo Thông tư số 32/2012/TT.BGDĐT của Bộ Giáo dục - Đào tạo