CÔNG TY THIẾT BỊ GIÁO DỤC HÀ VŨ! Công ty được thành lập với tôn chỉ: “Tất cà vì tương lai con em chúng ta”

[giaban]000 VNĐ[/giaban][giamgia]10%[/giamgia] [tomtat] -------------------------------------------------
 Tên sản phẩm:  Đồ chơi mầm non nhập khẩu:
-------------------------------------------------
Mã sản phẩm:                NK   5825
-------------------------------------------------
Tình trạng:        mới 100% 
-------------------------------------------------
Bảo hành :        12 Tháng
-------------------------------------------------  [/tomtat]
 [kythuat]
 Tên sản phẩm:  Đồ chơi mầm non nhập khẩu:

Mã sản phẩm:                NK   5825


thiet-bi-mam-non-cao-cap

Mã sản phẩm:                NK   5825



 [/kythuat]
 [mota]
Tin học vs Trường Công Tất cả phụ huynh muốn tốt nhất cho phường của họ. Khi đứa trẻ đến trường đi tuổi, bắt đầu các trường tư hay trường công cuộc tranh luận. Đó là một tình thế khó xử được xem trên khắp nước Mỹ, và liên quan đến việc tăng chi phí giáo dục, đây là một câu hỏi quan trọng.

Trước đó, nếu một đứa trẻ đến trường đi tuổi, ông đã được gửi đến một trường công lập quanh góc hoặc có thể đó là một chiếc xe buýt ngắn đi. Tuy nhiên, nó không phải là đơn giản đối với cha mẹ nữa. Họ đang nhầm lẫn giữa trường tư và trường công lập. Các bậc cha mẹ bây giờ phải làm bài tập về nhà của họ trước khi họ có thể chọn trường học cho con em mình. Có những điểm trên cơ sở đó chúng ta sẽ có thể đưa ra quyết định khôn ngoan. 

Trường tư vs Trường Công Cuộc tranh luận
Những điểm này sẽ được sử dụng trong các trường công lập so với cuộc tranh luận là các trường tư thục danh tiếng học thuật, cơ sở vật chất trong trường học, lớp học trung bình, phương pháp giảng dạy được sử dụng, ngân sách, hỗ trợ hành chính và chi phí. Danh tiếng học điểm này có một vai trò lớn để chơi khi quyết định về trường công lập và tư nhân được thực hiện. Hệ thống trường học là khác nhau, do đó danh tiếng học thuật có một vai trò lớn hơn để chơi. Mặc dù có rất nhiều trường công lập lớn, một số trong số họ cũng thực hiện dưới quầy bar. Thường thì nó là số liệu thống kê về kết quả học tập của trường, do đó cha mẹ di chuyển con em mình đến trường tư thục. Nó được quan sát, đó là các trường tư thường có danh tiếng học thuật nghiêm ngặt hơn. Tỷ lệ trẻ em đi học đại học khác nhau tùy theo vị trí của trường. 

Nó không được khuyến khích để gộp tất cả các trường với nhau, nhưng bạn chắc chắn có thể nhìn tập trung và hiệu suất tổng thể của trường. thiết bị phòng tập thể dục trong một số trường công lập là rất ấn tượng, nhưng cùng một lúc, có những trường hợp cơ sở vật chất tầm thường. Tuy nhiên, nó không phải là bất kỳ khác nhau trong các trường tư thục hoặc. Trong các trường công lập, hỗ trợ về chính trị và cơ sở doanh thu kinh tế rất quan trọng. Các quỹ đến từ chính phủ (địa phương, tiểu bang hoặc liên bang) và đôi khi từ các tập đoàn và các tổ chức. Các quỹ tư nhân trường học, mặt khác, đến từ các nguồn ngoài công lập, như các tổ chức tôn giáo, nguồn lực, tài trợ và đóng góp từ thiện, vv Lớp trường tư giành chiến thắng tay xuống về vấn đề này. Quy mô lớp học của hầu hết các trường tư rất nhỏ. Học sinh với tỷ lệ giáo viên là 15: 1 hoặc thậm chí ít hơn để đạt được mục tiêu quan tâm cá nhân. Các trường công lập, mặt khác, có quy mô lớp học lớn hơn, khi họ mất gần như tất cả những người sống trong phạm vi ngoại vi của nó. Trong một số trường công lập, các lớp học đôi khi vượt quá 35 đến 40 học sinh mỗi lớp. Đó là khi, các tiêu chuẩn giảng dạy suy giảm. 
Tiêu chuẩn giảng dạy 
Cả hai trường tư nhân và công cộng đòi hỏi giáo viên phải có trình độ chuyên môn cơ bản, cụ thể là bằng cấp và chứng chỉ giảng dạy. Các trường tư thường có xu hướng thuê những giáo viên có trình độ tiên tiến trong chuyên môn của mình hơn giáo viên chỉ có trình độ giáo dục. Xây dựng các điểm, nếu một trường học tư nhân thuê một giáo viên tiếng Tây Ban Nha, nó sẽ thuê một giáo viên có bằng cấp về ngôn ngữ và văn học Tây Ban Nha, như trái ngược với một mức độ giáo dục với trẻ vị thành niên tại Tây Ban Nha. 
Lập ngân sách trường công lập được hỗ trợ thông qua thuế bất động sản địa phương , do đó, việc thực hiện ngân sách hàng năm của trường là một doanh nghiệp tài chính và chính trị nghiêm trọng. Nếu các trường nằm trong một khu vực mà cộng đồng đang sống với thu nhập cố định, có rất ít cơ hội để đáp ứng yêu cầu ngân sách cao hơn trong thu thuế theo quy định. Trong trường hợp này, tài trợ từ các tổ chức và cộng đồng doanh nghiệp là rất cần thiết để tạo ra tài trợ. Trường tư, mặt khác, có thể huy động vốn của mình thông qua học phí, đồng thời họ cũng có thể nâng cao một số tiền đáng kể từ một loạt các hoạt động phát triển, trong đó bao gồm kháng cáo hàng năm, chào mời tài trợ từ các tổ chức và doanh nghiệp. 
Hỗ trợ hành chính càng lớn kích thước của bộ máy hành chính, rất khó để có được quyết định và cơ hội nhận được họ giải quyết nhanh chóng trở thành một quá trình lâu dài. Hệ thống giáo dục công cộng nổi tiếng với bộ máy quan liêu cồng kềnh, mà có thể là do các hợp đồng công đoàn và một loạt các lý do chính trị, mà là để được thực hiện. Mặt khác, các trường tư thục có cơ cấu quản lý nạc. Vì mỗi xu duy nhất đã xuất phát từ thu nhập hoạt động và từ nguồn lực, các nguồn lực này phải được chi tiêu một cách cẩn thận. Lợi thế bổ sung khác các trường tư có được, họ không phải đối phó với vấn đề công đoàn giáo viên hoặc phải thực hiện bất kỳ lý do chính trị. phí trường công lập đều bị cấm sạc sinh viên, do đó toàn bộ giáo dục là gần như miễn phí. Tuy nhiên, kể từ khi các trường tư không nhận được bất kỳ khoản thu từ thuế, họ phải tính các sinh viên, mà thường là cắt cổ. Từ cuộc tranh luận về trường tư so với các trường công lập, nó là rất khó khăn để có được bất kỳ câu trả lời rõ ràng cắt. Nói cách khác, cả trường công lập và tư nhân có lợi thế và bất lợi riêng của họ. Một yếu tố quyết định, mà có thể đóng một vai trò quyết định, là chi phí phát sinh. Tuy nhiên, nếu bạn có thể đủ khả năng để trả lệ phí, sau đó bạn có thể muốn cung cấp cho các trường tư ưu tiên hàng đầu. Bạn sẽ phải cân nhắc những ưu và khuyết điểm và sau đó quyết định tốt hơn của hai phù hợp với bạn nhất.
 [/mota]
 [hinhanh]
thiet-bi-mam-non-cao-cap
 [/hinhanh]

Chia sẻ sản phẩm này:

ho-tro

Mua sắm mọi lúc mọi nơi
thietbimamnonhavu.com - Mua sắm mọi lúc mọi nơi
Công ty TNHH sản xuất và thương mại Thiết bị giáo dục mầm non HÀ VŨ là đơn vị chuyên sản xuất và trực tiếp các thiết bị mầm non và đồ chơi mầm non "thiet bi mam non""do choi mam non" thiết bị giáo dục mầm non tại tphcm, đồ chơi ngoài trời cho trường mầm non, giường ngủ mầm non mẫu giáo, bàn ghế mầm non mẫu giáo, trang thiết bị cho trường mầm non, Sản phẩm đồ dùng, đồ chơi trẻ em của Công ty đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật Đồ dùng - Đồ chơi - Thiết bị dạy học tối thiểu dùng cho giáo dục mầm non theo Thông tư số 32/2012/TT.BGDĐT của Bộ Giáo dục - Đào tạo