CÔNG TY THIẾT BỊ GIÁO DỤC HÀ VŨ! Công ty được thành lập với tôn chỉ: “Tất cà vì tương lai con em chúng ta”

[giaban]000 VNĐ[/giaban][giamgia]Đồ chơi dạy dẫn đến trẻ sơ sinh thông minh hơn. Chúng tôi làm đồ chơi cho mọi lứa tuổi, từ trẻ sơ sinh đến năm năm, và tất cả giúp đỡ và khuyến khích kỹ năng phát triển nhanh hơn. Đồ chơi kích thích là đồ chơi trẻ em tập trung vào năm giác quan - thị giác, âm thanh, xúc giác, vị giác, và khứu giác - và tập trung vào những kỹ năng này từ kết quả đầu trong cải thiện sự tò mò, khả năng tập trung, trí nhớ và phát triển hệ thần kinh. Ngoài ra, đồ chơi kích thích như giúp trẻ đạt được mốc phát triển nhanh hơn và có sự phối hợp cơ bắp tốt hơn. Hầu hết các đồ chơi trẻ em của chúng tôi và các trò chơi đi vào màu sắc đậm hoặc màu đen và trắng. Một số thậm chí kết hợp màu đen, trắng và đỏ. Công nhận màu sắc chỉ là một khía cạnh phát triển, và hầu hết các đồ chơi giáo dục của chúng tôi được thiết kế với một hoặc nhiều khía cạnh phát triển trong tâm trí, cho dù họ dạy cho một phối hợp cơ trẻ hoặc chuẩn bị anh ta hoặc cô cho lớp mẫu giáo bằng số và chữ cái học tập. Đối với giai đoạn đầu của phát triển , chúng tôi thực hiện như đồ chơi trẻ em như và Mõ bo đầu gỗ! để hỗ trợ các kỹ năng thu thập dữ liệu và nhiều đồ chơi học tập khác. Nhiều người trong số những đồ chơi giáo dục sớm trẻ em có những khía cạnh âm nhạc, cho dù nghe Mozart hay một bài hát quen thuộc của trẻ em, và được đề cập trong kết cấu khác nhau. Sắp xếp đồ chơi, ví dụ, là một sự kết hợp của màu sắc đậm và nhiều kết cấu để kích thích các giác quan của bé, và chúng tôi có đồ chơi ngăn xếp trong hình dạng chiếc nhẫn truyền thống, cũng như động vật và cá. Ngoài đồ chơi kích thích giác quan, em bé đồ chơi giáo dục thông thường khác những cuốn sách vải. Sách vải xúc giác thường được sử dụng để giúp đỡ với sự công nhận của các hình dạng và màu sắc nhưng, cho sự phát triển dài hạn, họ khuyến khích hướng từ, đó là một kỹ năng quan trọng trước khi đọc.

Ngoài việc đọc sách và hình dạng công nhận, chúng tôi thực hiện nhiều câu đố và trò chơi để giúp trẻ học tập với bảng chữ cái, tên động vật, và con số này lên đến hai mươi. Thú nhồi bông và búp bê cũng có thể giúp học các kỹ năng, giống như đôi giày buộc và cài nút. Ngoài búp bê em bé, chúng tôi thực hiện một Teach Me ăn mặc con búp bê con trai, trong đó bao gồm quần áo mà cần phải được gắn, cài nút, và vênh. Học tập và chơi không kết thúc ngay sau khi bạn và con của bạn rời khỏi nhà. Chúng tôi mang theo nhiều đồ chơi du lịch để giúp bé tiếp tục học các kỹ năng trong khi bên ngoài trong một xe đẩy hoặc đi du lịch với bạn trong một chiếc xe hơi.[/giamgia] [tomtat] -------------------------------------------------
 Tên sản phẩm:     Mõ bo đầu gỗ
-------------------------------------------------
Mã sản phẩm:               MBDT
-------------------------------------------------
Tình trạng:        mới 100% 
-------------------------------------------------
Bảo hành :        12 Tháng
-------------------------------------------------   [/tomtat]
 [kythuat]

Mõ bo đầu gỗ Xây dựng và thiết kế đồ chơi này cung cấp những thách thức xây dựng sáng tạo cho ngày hôm nay của trẻ em-on-the-Go! đóng gói bằng nhựa xách tay mang theo trường hợp riêng của mình ba mươi lăm (35) tác phẩm này, thao tác giáo dục cho phép trẻ em để tạo ra thiết kế, cấu trúc, sinh vật, và nghệ thuật hình thức. Thiết kế mở kết thúc của Mõ bo đầu gỗ kích thích nhận thức và lý luận kỹ năng của trẻ em khi họ trải nghiệm những cách khác nhau để ngăn xếp, tổ và sắp xếp các r ...
Mõ bo đầu gỗ


 [/kythuat]
 [mota]
Là GED kiểm tra trực tuyến miễn phí hữu ích?
 Xét nghiệm phát triển giáo dục chung (GED) được xem như là một tương đương với một giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học. Các ứng cử viên tham vọng có thể chuẩn bị cho kỳ thi thực tế bằng cách kiểm tra một số mô hình trực tuyến miễn phí trên Internet.
GED kiểm tra được tiến hành bởi Hội đồng Giáo dục Hoa Kỳ (ACE) và dọc theo dòng của các kỳ thi tốt nghiệp trung học thường xuyên. Về cơ bản, chúng được thiết kế cho các cá nhân, đối với một số lý do, không thể tốt nghiệp trung học, hoặc có thay thế trình độ học vấn không phải là ngang bằng với một khoá học cao. GED kiểm tra nhằm mục đích cung cấp cho các cá nhân như vậy với một chứng chỉ được chính thức công nhận là tương đương với trình độ trung học thích hợp.
Giấy chứng nhận này là rất quan trọng cho các cá nhân như vậy, vì nó có thể cải thiện lựa chọn việc làm của họ, qua đó thúc đẩy sự nghiệp của họ. 

Tiêu Chuẩn Để có đủ điều kiện để tham dự kỳ thi GED, người nộp đơn phải có ít nhất 18 tuổi. Các ứng viên trên 16 và dưới 18 tháng 5 thi nếu đáp ứng yêu cầu bổ sung nhất định. Người nộp đơn nên không phải đã tốt nghiệp trung học cũng không được ghi danh vào học tại thời điểm của ngày thi. thử nghiệm GED trực tuyến miễn phí Mặc dù các thử nghiệm GED thực tế chỉ có thể được thực hiện tại các trung tâm kiểm tra chính thức (có hơn 3.000 trong số họ trên tất cả các thế giới), các ứng cử viên có thể kiểm tra một số mô hình trực tuyến và trau dồi kỹ năng của họ trên đường đi. Kiểm tra giả là phổ biến rộng rãi trên các trang web, các diễn đàn giáo dục trực tuyến, và được cung cấp miễn phí trong hầu hết các trường hợp.
Những xét nghiệm này ít nhiều được thiết kế theo định dạng giống như thử nghiệm thực tế, và do đó phục vụ thực hành tốt. Toàn bộ thi GED được chia thành 5 phần, cụ thể là:
Toán học
 Khoa học 
Khoa học Xã hội 
Ngôn Ngữ (Reading) 
Ngôn Ngữ (Viết) 

Thông thường, kiểm tra toàn bộ mất khoảng bảy giờ để hoàn thành, nếu cố gắng trong một ngồi duy nhất. GED kiểm tra trực tuyến được thiết kế theo một cách mà người dùng có thể thử các phần riêng lẻ tại một thời điểm hoặc mất toàn bộ bài kiểm tra cùng lúc. Không bao gồm viết luận, toàn bộ bài kiểm tra bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm. Điều này làm cho nó rất thuận lợi cho một ứng cử viên để có nhiều kiểm tra và qua đó tăng cường sự chuẩn bị của mình. 

Ngoài ra, để làm cho kinh nghiệm thử nghiệm nhiều hơn thực tế, đó là lựa chọn của những cố gắng thử nghiệm tính thời gian đó, như tên cho thấy, hiển thị một đồng hồ đếm ngược và tự động chấm dứt vào cuối khoảng thời gian quy định. thử nghiệm tiết kiệm tính năng cho phép ứng viên tạm dừng kiểm tra trực tuyến của họ tại một giai đoạn cụ thể và tiếp tục sau này. kiểm tra trực tuyến cũng cung cấp các ứng cử viên với bộ khác nhau của các ngân hàng câu hỏi cho mỗi phần thử nghiệm 5. Điều này là giúp đỡ rất nhiều, đặc biệt là đối với những ứng cử viên người tự thấy mình còn yếu trong một phần đặc biệt, và mong muốn tập trung vào khu vực đó một mình. 
Theo các quy tắc do các ACE, để xóa thành công thử nghiệm GED, một ứng cử viên phải đạt một kết hợp tổng tối thiểu 2250, cùng với một số điểm tối thiểu 410 trong mỗi phần. Kiểm tra mô hình theo các thủ tục đánh dấu tương tự và hiển thị một bảng điểm chi tiết ở phần cuối của bài kiểm tra. Các phân tích chi tiết về các kết quả xét nghiệm phục vụ như là một cái mở mắt cho các ứng cử viên, sau đó những người có thể đánh giá hiệu suất của họ cho mình. 
Ngoài ra, một số trang web cũng lưu điểm và các bản ghi trong cơ sở dữ liệu của họ. Chúng có thể được sắp xếp và tổ chức dựa trên các quận, thành phố, tiểu bang, vv Sử dụng tính năng này, một ứng cử viên có thể so sánh điểm thi của mình với số điểm trung bình trong quận của mình, thành phố, cũng như trạng thái của mình. Đây là sự giúp đỡ to lớn trong khi đánh giá của một phần trăm. Với bài kiểm tra GED có tầm quan trọng đáng kể trong các trường cao đẳng, trường đại học, và các công ty, bắt buộc các ứng cử viên thành công trong kỳ thi. Kiểm tra thực hành trực tuyến là một cách lý tưởng cho các ứng cử viên để chuẩn bị tốt và đưa ra át chủ bài.

 [/mota]
 [hinhanh]
Mõ bo đầu gỗ
 [/hinhanh]

Chia sẻ sản phẩm này:

ho-tro

Mua sắm mọi lúc mọi nơi
thietbimamnonhavu.com - Mua sắm mọi lúc mọi nơi
Công ty TNHH sản xuất và thương mại Thiết bị giáo dục mầm non HÀ VŨ là đơn vị chuyên sản xuất và trực tiếp các thiết bị mầm non và đồ chơi mầm non "thiet bi mam non""do choi mam non" thiết bị giáo dục mầm non tại tphcm, đồ chơi ngoài trời cho trường mầm non, giường ngủ mầm non mẫu giáo, bàn ghế mầm non mẫu giáo, trang thiết bị cho trường mầm non, Sản phẩm đồ dùng, đồ chơi trẻ em của Công ty đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật Đồ dùng - Đồ chơi - Thiết bị dạy học tối thiểu dùng cho giáo dục mầm non theo Thông tư số 32/2012/TT.BGDĐT của Bộ Giáo dục - Đào tạo