CÔNG TY THIẾT BỊ GIÁO DỤC HÀ VŨ! Công ty được thành lập với tôn chỉ: “Tất cà vì tương lai con em chúng ta”

[giaban]000 VNĐ[/giaban][giamgia]Đồ chơi trẻ em, Đồ chơi thông minh, Đồ chơi cho bé, Đồ chơi sáng tạo, Đồ chơi vận động, đồ chơi giải trí, do choi giai tri, đồ chơi giáo dục, do choi giao duc, do choi tre em, do choi thong minh, do choi cho be, do choi van dong, Phần mềm giáo dục, phan mem giao duc, phần mềm vui học, phan mem vui học, Kidsmart, phần mềm quản lý, phan mem quan ly, phần mềm sáng tạo, phan mem sang tao, Sách cho bé, sach cho be, truyện cho bé, truyen cho be, sách cho mẹ, sach cho me, truyện cho mẹ, truyen cho me, sách cho cô, sach cho co, truyện cho cô, truyen cho co, Nhạc cho bé, nhac cho be, phim cho bé, phim cho be, cô hát bé nghe, co hat be nghe, bé hát cô nghe, be hat co nghe, Giải trí cho bé, giai tri cho be, chăm sóc trẻ, cham soc tre" Là website chính thức của ngành mầm non, liên kết với hệ thống website Bộ Giáo Dục, Vụ giáo dục mầm non, các phòng mầm non và các trường mầm non, Đồ chơi trẻ em, Đồ chơi thông minh, Đồ chơi cho bé, Đồ chơi sáng tạo, Đồ chơi vận động, đồ chơi giải trí, do choi giai tri, đồ chơi giáo dục, do choi giao duc,  do choi tre em, do choi thong minh, do choi cho be, do choi van dong, Phần mềm giáo dục, phan mem giao duc, phần mềm vui học, phan mem vui học, Kidsmart, phần mềm quản lý, phan mem quan ly, phần mềm sáng tạo, phan mem sang tao, Sách cho bé, sach cho be, truyện cho bé, truyen cho be, sách cho mẹ, sach cho me, truyện cho mẹ, truyen cho me, sách cho cô, sach cho co, truyện cho cô, truyen cho co, Nhạc cho bé, nhac cho be, phim cho bé, phim cho be, cô hát bé nghe, co hat be nghe, bé hát cô nghe, be hat co nghe, Giải trí cho bé, giai tri cho be, chăm sóc trẻ, cham soc tre[/giamgia] [tomtat] -------------------------------------------------
 Tên sản phẩm:  Đồ chơi mầm non nhập khẩu:
-------------------------------------------------
Mã sản phẩm:                NK   5832
-------------------------------------------------
Tình trạng:        mới 100% 
-------------------------------------------------
Bảo hành :        12 Tháng
-------------------------------------------------  [/tomtat]
 [kythuat]
 Tên sản phẩm:  Đồ chơi mầm non nhập khẩu:

Mã sản phẩm:                NK   5832


bo-lien-hoan-cau-truot-nhap-khau

Mã sản phẩm:                NK   5832



Tags:   Hệ thống hút khói công nghiệp     Bộ liên hoàn cầu trượt 3 khối
 [/kythuat]
 [mota]
Mô hình đất sét Đất nặn! Âm thanh vui nhộn và thú vị, phải không? Nếu bạn đang ở trong dire cần phải đặt các tế bào màu xám xoay tròn của bạn đến một nỗ lực sáng tạo, thì đây là một tác phẩm thể sẽ giúp bạn làm điều đó. Đọc phần gây play-này, để tìm hiểu những gì được mô hình đất sét - công thức và ý tưởng của mình. Khuôn để thúc đẩy trí tưởng tượng của bạn nụ ...

"Bầu trời có vẻ buồn tẻ, những con chim, như thể buộc phải chirp, hát đơn điệu, con mèo trong một lần vị trí ấm cúng, một cảm giác mờ, như đúc bóng của một cây thông, một cây đàn guitar trong tình trạng đổ nát từ bỏ trong phòng và một mảnh đất sét ... ". 
Vâng, làm thế nào tôi nên mô tả thế này? Có lẽ, một mảnh đất sét nằm ở các góc của bóng tối! Một cách khác để mô tả có thể là "một mảnh đất sét nhào nặn để tạo ra tác phẩm điêu khắc của màu sắc đa dạng, và kết cấu. Những âm thanh sau đó sáng tạo hơn, tôi không đúng. Vâng, mô hình đất sét là niềm vui tinh khiết, đây là hoạt động duy nhất mà nhảy trên của bạn giai điệu, thực sự! Index Mô hình đất sét là gì? Các loại khác nhau của mô hình đất sét Làm thế nào để mô hình đất sét Mô hình hóa ý tưởng Clay 

Mô hình hóa là gì Clay? đất sét mô hình dùng để chỉ một tập hợp các vật liệu dễ uốn kết hợp, sử dụng để điêu khắc, và xây dựng các hình dạng khác nhau và các loại. Nó được sử dụng cho trẻ em, các nghệ nhân, nhà điêu khắc, nghệ sĩ, và của tất cả những người, người tìm thấy sự đơn điệu hấp dẫn họ chặt chẽ, như bạn đã làm! Nhóm này mềm dẻo của vật liệu này có một đặc tính cố hữu được đúc trong hình dạng và kích cỡ để tạo ra các hiệu ứng hấp dẫn khác nhau. Tạc, pha trộn hoặc cung cấp kết cấu, mô hình đất sét làm tất cả!

Các loại khác nhau của mô hình đất sét giấy Clay - đất sét giấy có thể được điêu khắc và đúc thành hình dạng bất kỳ. Đây là loại đất sét rất nhẹ, và tự chủ cho các mục đích sấy khô. Nó còn được gọi là đất sét giấy có xu hướng phân mảnh dễ dàng. Clay dầu dựa trên - Một mô hình đất sét dầu, cũng được gọi là plasticine plastilina hoặc là một đất sét mềm có tính khả thi. Dầu dựa trên đất sét được ban cho với chất lượng không thể thiếu được giữ lại kết cấu mềm mại của nó, do đó, không làm khô hoặc làm cứng. Đây là loại đất sét có thể được sử dụng như nó có, ở trạng thái ban đầu của nó, khi chọn từ các cửa hàng, hoặc có thể được pha trộn. Nó không có một tài sản kết dính. Khi bạn xử lý dầu trên đất sét, bàn tay của bạn không cảm thấy trơn trượt và lầy nhầy. Gốm Clay 
- Các tính chất của đất sét gốm sứ, là một mặt phẳng xuyên chính xác với dầu dựa trên đất sét. Trái ngược với đất sét dầu dựa, sét gốm có một cảm giác dính khi xử lý. Đây là loại đất sét, không giữ lại sự mềm mại của nó trong một thời gian dài. Nó trở nên khó khăn, làm cho nó thực tế không khả thi để làm việc với. Đất sét gốm, như tên cho thấy, được sử dụng cho mục đích của đồ gốm. 

Đất sét nung, vì nó còn được gọi là không khí khô tiếp theo là quá trình nung trong lò nung. Bánh xe của các nhà sản xuất chậu gốm đất sét, với chậu được trang trí với mờ tinh tế, hoặc kết thúc kỳ diệu bóng và kết cấu, và nướng thông qua quá trình bắn. Dough mô hình đất sét - Đây cũng được coi là bột phát. Nhào chơi là kinh tế hợp lý hơn so với các giống khác của mô hình đất sét. Nó là một khuôn ăn được, còn gọi là bột muối có nghĩa là cho mục đích ham chơi đùa không giả mạo. Bột cũng có thể được chuẩn bị ở nhà. 

Đặc điểm sáng tỏ nhất về chơi bột là bột có thể dễ dàng tái chế - bạn có thể sử dụng và tái sử dụng nó vô số lần. Thực hiện một chiếc mũ cao bồi, một chiếc váy chấm polka, mặt nạ Halloween, hoặc một wreathe thú vị bởi tái chế đất sét. Tuy nhiên, bột phát có xu hướng phát triển các vết nứt trong khi không khí khô, hoặc trong quá trình nướng. Polymer Clay Modeling - Đây là có thể đạt được liên quan đến kết cấu khác nhau của họ, và mức độ của sự mềm mại mà họ sở hữu. Đất sét polymer có thể truy cập trong màu sắc và đa dạng và màu sắc. Nếu bạn đã lựa chọn đơn giản, bột màu, bạn có thể tô màu cùng theo sở thích của bạn. Một mảng rộng các màu sắc bao gồm mờ, kim loại, và màu sặc sỡ và năng động khác.

Làm thế nào để mô hình hóa Clay 
Đây là một công thức đó sẽ là giá trị nỗ lực, năng lượng và thời gian. Đó là một cách tuyệt vời để có được tâm trí của trẻ em bị chiếm đóng, thay vì nhốt chúng khứu giác và thị giác cho khối thằng ngốc, đúng hơn, khối lập phương bằng phẳng! Đề cập dưới đây là những hướng dẫn đơn giản mà bạn có thể làm theo về cách làm cho chơi bột. 
Trang bị cho nhà bếp của bạn truy cập với bột, nước, muối, và màu thực phẩm. Bước tiếp theo là rót một cốc nước, thêm một chén muối, và 2 chén bột mì vào một cái bát đựng. Pha trộn kỹ. 
Bây giờ giới thiệu một màu thực phẩm của sự lựa chọn của bạn. Hãy pha trộn. 

Đảm bảo rằng hỗn hợp là phù hợp và kết cấu mềm mại, nhưng công ty. Để tránh quá khô, đặt hỗn hợp vào một bình kín hơi. Đất sét mô hình của bạn đã sẵn sàng! Bạn có thể sử dụng đất sét này để tạo thành hình dạng của sự lựa chọn của bạn, và nhớ để tái sử dụng đất sét bằng cách chuyển đổi đất sét thành hình dạng khác nhau. Một đề nghị có giá trị đề cập đến - vui lòng giữ bột ra khỏi khu vực được rất nhiều trải thảm hoặc có một sàn thời trang. Chơi với bột là rất tốt 'vui vẻ', nhưng chà kỹ và nhổ ra các vật liệu còn sót lại từ mô hình thảm không vui đùa, bạn sẽ thấy! 

Mô hình hóa ý tưởng Clay
 Bạn có thể làm bất cứ thứ gì với mô hình đất sét. Một số ý tưởng nghệ thuật và thủ công dễ dàng cho trẻ em với mô hình đất sét được gợi ý trong phần này. Vâng, đối với một sự khởi đầu, bạn có thể dạy cho trẻ em của bạn hình dạng cơ bản, chẳng hạn như thực hiện một khối lập phương, một quả bóng, hoặc hình nón. Hình dạng trái cây cũng có thể được thực hiện với mô hình đất sét. Sau khi trẻ em làm quen với các hình cơ bản, giới thiệu họ đến việc tạo ra một kim tự tháp, hoặc một lăng kính. Kỹ thuật này của mô hình đất sét sẽ giúp trẻ em, học cách thiết thực. Đất sét cũng có thể được đúc trong hình dạng của một con rắn, và các cấu trúc dài cùng một khuôn đất sét, có thể được chuyển đổi thành một ống tròn, bằng cách tham gia hai đầu của hình con rắn. Một hình dạng có thể được xây dựng là của một người tuyết. Một người tuyết có thể được thực hiện, bằng cách lăn hai miếng đất sét thành hình dạng của một quả bóng. 

Một bóng đất sét nên nhỏ hơn khác. Sửa chữa bóng đất sét nhỏ hơn trên một lớn hơn và làm cho đôi mắt của mình bằng cách chọc hai lỗ liền kề vào trán của nó. Thực hiện một hình nón nhỏ bằng cách lăn một miếng đất sét, và sửa chữa các phần trên khuôn mặt của mình. Cái mũi của người tuyết được thực hiện! Bạn cũng có thể làm cho một con sâu bướm, bằng cách làm cho bảy đến tám chút bóng hình cầu, và gắn chúng một sau khi khác. Sâu bướm của bạn đã sẵn sàng để thu thập thông tin! Một tác phẩm nghệ thuật được tạo ra, khi trẻ được dạy để làm cho một ngôi nhà. Khuôn đất sét thành một khối lập phương nhỏ và một lăng kính tương ứng, chất đống trên đầu trang của khối lập phương, làm cho một ngôi nhà. Có thưởng thức con quý vị chơi thông minh, đó là thành công trong việc kích thích trí tuệ và thương hợp nhất, giúp các em học tốt, nắm bắt một cách nhanh chóng, và giữ lại kiến ​​thức cơ bản cho một đời. 
 Vẫn còn bị mắc kẹt trên đoạn văn bản? Vâng, tôi đề nghị bạn đi và đặt tay của bạn vào các thành phần cơ bản, chuẩn bị mô hình đất sét và giúp tổng thể của bạn tạo ra một tác phẩm bậc thầy! Pablo Picasso của bạn đã sẵn sàng để khuôn vào, và tạo ra thiết kế có thể trở thành nguyên khối ... một ngày nào đó!
 [/mota]
 [hinhanh]
bo-lien-hoan-cau-truot-nhap-khau
 [/hinhanh]

Chia sẻ sản phẩm này:

ho-tro

Mua sắm mọi lúc mọi nơi
thietbimamnonhavu.com - Mua sắm mọi lúc mọi nơi
Công ty TNHH sản xuất và thương mại Thiết bị giáo dục mầm non HÀ VŨ là đơn vị chuyên sản xuất và trực tiếp các thiết bị mầm non và đồ chơi mầm non "thiet bi mam non""do choi mam non" thiết bị giáo dục mầm non tại tphcm, đồ chơi ngoài trời cho trường mầm non, giường ngủ mầm non mẫu giáo, bàn ghế mầm non mẫu giáo, trang thiết bị cho trường mầm non, Sản phẩm đồ dùng, đồ chơi trẻ em của Công ty đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật Đồ dùng - Đồ chơi - Thiết bị dạy học tối thiểu dùng cho giáo dục mầm non theo Thông tư số 32/2012/TT.BGDĐT của Bộ Giáo dục - Đào tạo