CÔNG TY THIẾT BỊ GIÁO DỤC HÀ VŨ! Công ty được thành lập với tôn chỉ: “Tất cà vì tương lai con em chúng ta”

[giaban]000 VNĐ[/giaban][giamgia]Đồ chơi trẻ em, Đồ chơi thông minh, Đồ chơi cho bé, Đồ chơi sáng tạo, Đồ chơi vận động, đồ chơi giải trí, do choi giai tri, đồ chơi giáo dục, do choi giao duc, do choi tre em, do choi thong minh, do choi cho be, do choi van dong, Phần mềm giáo dục, phan mem giao duc, phần mềm vui học, phan mem vui học, Kidsmart, phần mềm quản lý, phan mem quan ly, phần mềm sáng tạo, phan mem sang tao, Sách cho bé, sach cho be, truyện cho bé, truyen cho be, sách cho mẹ, sach cho me, truyện cho mẹ, truyen cho me, sách cho cô, sach cho co, truyện cho cô, truyen cho co, Nhạc cho bé, nhac cho be, phim cho bé, phim cho be, cô hát bé nghe, co hat be nghe, bé hát cô nghe, be hat co nghe, Giải trí cho bé, giai tri cho be, chăm sóc trẻ, cham soc tre" Là website chính thức của ngành mầm non, liên kết với hệ thống website Bộ Giáo Dục, Vụ giáo dục mầm non, các phòng mầm non và các trường mầm non, Đồ chơi trẻ em, Đồ chơi thông minh, Đồ chơi cho bé, Đồ chơi sáng tạo, Đồ chơi vận động, đồ chơi giải trí, do choi giai tri, đồ chơi giáo dục, do choi giao duc,  do choi tre em, do choi thong minh, do choi cho be, do choi van dong, Phần mềm giáo dục, phan mem giao duc, phần mềm vui học, phan mem vui học, Kidsmart, phần mềm quản lý, phan mem quan ly, phần mềm sáng tạo, phan mem sang tao, Sách cho bé, sach cho be, truyện cho bé, truyen cho be, sách cho mẹ, sach cho me, truyện cho mẹ, truyen cho me, sách cho cô, sach cho co, truyện cho cô, truyen cho co, Nhạc cho bé, nhac cho be, phim cho bé, phim cho be, cô hát bé nghe, co hat be nghe, bé hát cô nghe, be hat co nghe, Giải trí cho bé, giai tri cho be, chăm sóc trẻ, cham soc tre[/giamgia] [tomtat] -------------------------------------------------
 Tên sản phẩm:  Đồ chơi mầm non nhập khẩu:
-------------------------------------------------
Mã sản phẩm:                NK   5826
-------------------------------------------------
Tình trạng:        mới 100% 
-------------------------------------------------
Bảo hành :        12 Tháng
-------------------------------------------------   [/tomtat]
 [kythuat]
 Tên sản phẩm:  Đồ chơi mầm non nhập khẩu:

Mã sản phẩm:                NK   5826


bo-lien-hoan-cau-truot-3-khoi

Mã sản phẩm:                NK   5826



Tags:  đồ chơi cầu trượt     đồ chơi mầm non mẫu giáo
 [/kythuat]
 [mota]
Nghệ thuật vân tay hoạt động cho trẻ em 
Là cha mẹ, chúng tôi luôn luôn tìm cách mở con đường mới cho con em chúng ta học hỏi. Bức tranh là một trong những cách đưa trí tưởng tượng để sử dụng sáng tạo. Một trong những hình thức đơn giản nhất của bức tranh là ngón tay vẽ tranh, trong đó sử dụng không có gì hơn sơn và bàn tay của bạn. Không có các công cụ khác cần thiết! Chúng ta hãy nhìn vào một số hoạt động nghệ thuật dấu vân tay dễ nhất mà trẻ em có thể làm.

Sự tò mò của một đứa trẻ là giáo viên lớn nhất của mình. Đó là cách thức mà sự tò mò này được phân kênh và trả lời rằng quyết định bài học kinh nghiệm. Một số lượng lớn nỗ lực và triển vọng sáng tạo đi vào nuôi dạy con cái với một quá trình suy nghĩ độc lập. Một cách để giữ trẻ em sáng tạo chiếm đóng và làm cho họ nghĩ ra khỏi hộp là thông qua các hoạt động nghệ thuật đơn giản. Điều thú vị về nghệ thuật là nó là phổ quát trong thế gian. Nếu bạn đã bao giờ đi xem một cách đơn giản các hoạt động nghệ thuật, tất cả những gì liên quan đến việc thực sự là trí tưởng tượng của bạn! Thông qua bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những cách khác nhau mà bạn có thể thực hiện các hoạt động nghệ thuật dấu vân tay cho trẻ em thú vị. Tất cả bạn cần ở đây là các ngón tay, ngón chân, và phong phú của sơn. Vì vậy, hãy bắt đầu khám phá trong niềm vui của sự đơn giản. Ý tưởng nghệ thuật dấu vân tay 

Gia đình vân tay 
Gia đình vân tay


Ý tưởng gia đình vân tay là một cách tuyệt vời để cho trẻ em thể hiện các mối quan hệ gia đình của họ. Để thực hiện bức tranh này, chọn một màu sắc khác nhau cho tất cả các thành viên trong gia đình. Lấy ngón tay của con bạn và làm cho nhiều ấn tượng như của các thành viên trong gia đình. Bây giờ, tạo ấn tượng cho khuôn mặt quá, với thay đổi màu sắc da trông giống như thành viên gia đình của bạn. Một khi các màu sắc khô, mất một cây bút và hoàn thành các con số ngón tay cái với các chi tiết của quần áo, phụ kiện, nét mặt, và các tính năng. Tất nhiên, đừng quên để vẽ con vật cưng yêu của bạn quá trong hình ảnh! 
Dấu vân tay làm vườn 
Học sớm khán giả tìm hiểu về hoa cơ bản và phổ biến trong một khu vườn. Sử dụng cơ hội này để bao gồm một số học tinh tế thông qua lớp sơn của bạn thời gian này. Thực hiện một vườn hoa với ngón tay sơn. Hãy sử dụng tất cả các màu sắc hoa, và kết thúc chạm còn lại với một cây bút. Hãy chuyển ngón tay cái của bạn sang một bên để làm cho cánh hoa. Và để cho hoa của bạn một số định nghĩa, phác thảo chúng với bút chì màu tương phản. Vân tay gối Hoạt động này sẽ đòi hỏi một chút khéo léo và lập kế hoạch. Bạn sẽ cần phải sử dụng vải sơn như trái ngược với sơn thông thường. Hãy suy nghĩ về thiết kế của bạn trước để bạn không làm hỏng cái áo gối. Một ý tưởng tuyệt vời là dấu vân tay gối-để con bạn nhúng tay vào sơn màu sắc khác nhau, và để lại ấn tượng bàn tay của họ trên gối. Dưới mỗi cặp, hãy để họ viết tên của họ, với một thông điệp ngọt ngào cho cha mẹ. 
Dấu vân tay 
Nó không phải là nhiệm vụ dễ dàng nhận trẻ em vào các thói quen đọc sách. Nhưng đây là một mẹo mà có thể làm việc. Cung cấp cho họ một động cơ để đọc sách sử dụng đánh dấu vân tay sáng tạo, mà bản thân họ đã thực hiện. Tất cả bạn cần là mảnh giấy và ruy băng màu sắc khác nhau, và sơn. Hãy để họ sơn đánh dấu bằng hoa, con số, sâu bướm, và các đối tượng khác, miễn là những sáng tạo nhỏ phục vụ như là một yếu tố tạo động lực cho họ để đọc sách.

Lời mời Thủy vân tay
 Hệ thống trường học cũ của email này đã qua lâu rồi. Tuy nhiên, đây là cách bạn có thể làm sống lại nó, và thực sự gửi thiệp mời tùy chỉnh được thực hiện cho bạn bè và gia đình của bạn. Thiệp mời vân tay là một cách xây dựng đưa ngày lễ của con quý vị để sử dụng. Chọn một dịp mà bạn sẽ làm cho các thiệp mời. Bạn có thể làm cho thiết kế các loại hoặc hoàn toàn trừu tượng để làm thiệp mời đầy màu sắc của bạn chỉ với sức mạnh của ngón tay của bạn. 
Đối tượng vân tay 
Có một số dấu vân tay đối tượng khác mà người ta có thể thực hiện. Bí quyết thực sự nằm trong xoắn ngón tay của bạn ở mức độ khác nhau, và hoàn thiện các bản vẽ với một vài chi tiết. Một số đối tượng đơn giản mà bạn có thể tạo ra là: Xe lửaCon mọt sáchBướm HeartsHoaOng PeacocksNgười tuyếtCây Động vậtCầu vồngWatercrafts Cung cấp cho nghệ sĩ nhỏ của bạn một bảng màu, vải ướt, cung cấp nước sạch, phong phú của chai sơn (như bạn có thể tin tưởng trẻ em để nhúng ngón tay màu trong chai mà không có nhiều xem xét), và quan trọng nhất, tham gia với họ khi họ tạo ra những kiệt tác của họ. 
Hãy để cho mục đích chính của hoạt động này được hưởng thụ, thay vì tạo ra theo kế hoạch. Sau khi tất cả, có vui vẻ là cách tốt nhất để học một cái gì đó mới.
 [/mota]
 [hinhanh]
bo-lien-hoan-cau-truot-3-khoi
 [/hinhanh]

Chia sẻ sản phẩm này:

ho-tro

1 bình luận

Học tập
lúc 12:41 13 tháng 8, 2015
Chi tiết tại: ngua nhun the thao

Mua sắm mọi lúc mọi nơi
thietbimamnonhavu.com - Mua sắm mọi lúc mọi nơi
Công ty TNHH sản xuất và thương mại Thiết bị giáo dục mầm non HÀ VŨ là đơn vị chuyên sản xuất và trực tiếp các thiết bị mầm non và đồ chơi mầm non "thiet bi mam non""do choi mam non" thiết bị giáo dục mầm non tại tphcm, đồ chơi ngoài trời cho trường mầm non, giường ngủ mầm non mẫu giáo, bàn ghế mầm non mẫu giáo, trang thiết bị cho trường mầm non, Sản phẩm đồ dùng, đồ chơi trẻ em của Công ty đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật Đồ dùng - Đồ chơi - Thiết bị dạy học tối thiểu dùng cho giáo dục mầm non theo Thông tư số 32/2012/TT.BGDĐT của Bộ Giáo dục - Đào tạo