CÔNG TY THIẾT BỊ GIÁO DỤC HÀ VŨ! Công ty được thành lập với tôn chỉ: “Tất cà vì tương lai con em chúng ta”

[giaban]000 VNĐ[/giaban][giamgia]Đồ chơi mầm non nhập khẩu:[/giamgia] [tomtat] -------------------------------------------------
 Tên sản phẩm:  Đồ chơi mầm non nhập khẩu:
-------------------------------------------------
Mã sản phẩm:                NK   5819
-------------------------------------------------
Tình trạng:        mới 100% 
-------------------------------------------------
Bảo hành :        12 Tháng
-------------------------------------------------  [/tomtat]
 [kythuat]
 Tên sản phẩm:  Đồ chơi mầm non nhập khẩu:

Mã sản phẩm:                NK   5819


do-choi-mam-non-nhap-khau

Mã sản phẩm:                NK   5819



Tags: Thiết bị mầm non nhập khẩu
 [/kythuat]
 [mota]
Vấn đề giáo dục Trường Công 
Một số vấn đề giáo dục tồn tại trong các trường công lập, đó là tương đối thấp hơn tại các trường tư. Chúng ta hãy nhìn vào một số các sự kiện liên quan đến các vấn đề giáo dục trong các trường công.

Hệ thống các trường công là khác so với các trường tư, đặc biệt là về mặt tài chính và quản trị. Các trường công lập nhận được hầu hết các quỹ của họ từ nhà nước hay chính phủ liên bang; trong khi đó các trường tư thục dựa vào các nguồn tin, chẳng hạn như tài trợ và các tổ chức tài trợ của họ. Mặc dù hầu hết các trường công lập được quản lý bởi chính quyền địa phương, kinh phí tổng thể là đóng góp của các địa phương, tiểu bang và chính phủ liên bang. Các trường tư là dưới sự kiểm soát của cơ quan tư nhân hoặc một tổ chức từ thiện. Tại Hoa Kỳ, giáo dục trường công lập là phổ biến hơn so với giáo dục tư nhân, và khoảng 90 phần trăm trẻ em học tại các trường công lập. Về cơ bản, có ba giai đoạn trong một trường công lập, (mẫu giáo đến 5 cụ thể là, trường tiểu học tiểu học hoặc thứ cấp), trung học cơ sở hoặc trung học cơ sở (6 tháng đến 8 ngày cấp), và trung học hoặc trung học cơ sở (9 ngày tới 12 thứ cấp). Các chính sách cho từng giai đoạn được thiết lập bởi các thành viên hội đồng quản trị, bầu thuộc thẩm quyền của địa phương. 

Hiểu vấn đề giáo dục tại Trường Công 
Vấn đề giáo dục đầu tiên và quan trọng nhất của các trường công lập là kích thước trường lớn hơn và số lượng sinh viên. Tính trung bình, hầu hết các trường công lập là hai lần kích thước của các trường tư thục. Theo một cuộc khảo sát, họ có trung bình 16 sinh viên cho mỗi giáo viên, trong khi đó các trường tư thục có trung bình 13 sinh viên cho mỗi giáo viên. Điều này có thể là do giáo dục miễn phí được cung cấp trong các trường công. 
Dù có thể là lý do, sinh viên của các trường công lập nhận được sự chú ý ít cá nhân, so với học sinh trung học tư nhân. Vì giáo dục là trường công lập miễn phí, chương trình giảng dạy và chương trình học có thể không được tinh tế như những trường tư thục. Thông thường, họ cung cấp các chương trình tương tự và kiểm tra tiêu chuẩn cho tất cả các học sinh. Tóm lại, những gì các học sinh học tại các trường công lập được quyết định của nhà nước. 
Mặt khác, các trường tư thục cung cấp chương trình thay thế và có hệ thống đánh giá riêng của họ. Trong các trường công lập, tất cả các sinh viên được nhập học, không phụ thuộc vào tài năng của học sinh. Họ không thể từ chối bất kỳ học sinh nào đã nộp đơn xin nhập học. Đôi khi, điều này có thể dẫn đến một tốc độ chậm học tập cho sinh viên tài năng. Mặt khác, các trường tư có đầy đủ thẩm quyền để từ chối một sinh viên không phải là lên để đánh dấu. Do đó, nhiều lần, trường tư thục thực hiện tốt hơn trong các bài kiểm tra đạt tiêu chuẩn. vấn đề giáo dục trong các trường công lập bao gồm tỷ lệ cao hơn của bạo lực và học sinh bỏ học của học sinh. 
Đó là do thực tế là các trường chấp nhận tất cả học sinh, không phân biệt hành vi và tài năng của họ. Trong khi đó, trong trường hợp của các trường tư thục, họ chọn sinh viên trên cơ sở đánh giá của họ, do đó kết quả trong một môi trường an toàn hơn. Tuy nhiên, để xóa nghi ngờ của bạn, bạn có thể luôn luôn kiểm tra hồ sơ trước và bảng xếp hạng trường trước khi gửi con em mình cho bất kỳ của các trường công lập. Bạn cũng có thể đáp ứng chính cho một cái nhìn tốt hơn, liên quan đến sự an toàn, và các quy tắc và quy định của trường. Mặc dù các trường công lập có một số vấn đề giáo dục, có những lợi thế khác nhau của hệ thống trường học này. 
Kể từ khi quần học sinh ở các trường công lập, tiếp xúc với các loại của người dân từ các nền kinh tế xã hội khác nhau là khá rõ ràng, do đó dạy cho học sinh để có được cùng với mọi người, không phân biệt địa vị xã hội của họ. Mặc dù các vấn đề giáo dục nói chung ở nơi công cộng trường học, một nghiên cứu đã cho thấy rằng sinh viên của các trường công lập được điểm tốt hơn ở trường đại học so với các trường tư thục. Do đó, trước khi ghi danh cho con em mình bất cứ trường học, nó luôn luôn là tốt hơn để phân tích ưu và nhược điểm của cả hai trường tư nhân và công cộng. Bạn có thể lựa chọn không cho một trường học, mà sẽ đáp ứng tốt nhất lợi ích của con quý vị và phù hợp / khả năng của mình.
 [/mota]
 [hinhanh]
do-choi-mam-non-nhap-khau
 [/hinhanh]

Chia sẻ sản phẩm này:

ho-tro

Mua sắm mọi lúc mọi nơi
thietbimamnonhavu.com - Mua sắm mọi lúc mọi nơi
Công ty TNHH sản xuất và thương mại Thiết bị giáo dục mầm non HÀ VŨ là đơn vị chuyên sản xuất và trực tiếp các thiết bị mầm non và đồ chơi mầm non "thiet bi mam non""do choi mam non" thiết bị giáo dục mầm non tại tphcm, đồ chơi ngoài trời cho trường mầm non, giường ngủ mầm non mẫu giáo, bàn ghế mầm non mẫu giáo, trang thiết bị cho trường mầm non, Sản phẩm đồ dùng, đồ chơi trẻ em của Công ty đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật Đồ dùng - Đồ chơi - Thiết bị dạy học tối thiểu dùng cho giáo dục mầm non theo Thông tư số 32/2012/TT.BGDĐT của Bộ Giáo dục - Đào tạo