[giaban]000 VNĐ[/giaban][giamgia]thiết bị mầm non nhập khẩu[/giamgia]
[tomtat] -------------------------------------------------
Tên sản phẩm: Đồ chơi mầm non nhập khẩu:
-------------------------------------------------
Mã sản phẩm: NK 5828
-------------------------------------------------
Tình trạng: mới 100%
-------------------------------------------------
Bảo hành : 12 Tháng
------------------------------------------------- [/tomtat]
[kythuat]
Tên sản phẩm: Đồ chơi mầm non nhập khẩu:
Mã sản phẩm: NK 5828
Mã sản phẩm: NK 5828
[/kythuat]
[mota]
Ưu Giáo Dục
(+) Giáo Dục Tại Nhà cung cấp cho các con tự do giáo dục. Các nghiên cứu đứa trẻ và học được những gì anh / cô ấy muốn.
(+) tự do vật lý là một chuyên nghiệp cho Giáo Dục. Cuộc sống không xoay quanh hồ xe, timings học và các kỳ thi.
(+) Đối với trẻ em, Giáo Dục Tại Nhà cung cấp tự do cảm xúc. Các con không cần phải cung cấp cho tà ác ảnh hưởng của áp lực ngang hàng , cạnh tranh và bắt nạt. Họ có thể học tập trong hòa bình.
(+) các mối quan hệ gia đình chặt chẽ hơn được thực hiện với Giáo Dục. Đứa trẻ sẽ thích dành thời gian ở nhà với gia đình, so với bên ngoài. Nỗi sợ hãi vị thành niên cho các bậc cha mẹ cũng được giảm đáng kể.
(+) Một mức độ nhất định của sự ổn định có thể được đảm bảo khi trẻ được Giáo Dục, có thể là bệnh, trường hợp khẩn cấp hoặc bất kỳ yêu cầu. Có một sự đảm bảo rằng rối loạn sẽ là ít nhất.
(+) Những đứa trẻ sẽ không được mệt mỏi ra vào cuối ngày và sẽ có nhiều ở phần còn lại, liên quan đến lối sống. Áp lực và căng thẳng cũng sẽ có khá ít.
(+) trong khi sự chú ý của cá nhân Giáo Dục cho phép một đứa trẻ để làm trong thời gian ít hơn những gì trẻ em trong trường học mất nhiều thời gian để làm. Như vậy, Giáo Dục làm cho trẻ em tương đối hiệu quả hơn trong các nghiên cứu.
(+) Trong trường hợp các tình huống khó khăn ở nhà, chẳng hạn như sinh của trẻ sơ sinh, một cái chết trong gia đình, Giáo Dục giúp. Với đã đủ để đối phó với căng thẳng, trong gia đình, Giáo Dục mang lại sự ổn định, trong giai đoạn khác hỗn hợp lên.
(+) Giáo Dục Tại Nhà cũng cho phép gia đình để truyền niềm tin tôn giáo của họ trong cuộc sống hàng ngày của con cái họ.
Giáo Dục Tại Nhà Nhược điểm
Những khuyết điểm trong Giáo Dục không phải là khó khăn để tìm một trong hai. Hãy xem lý do tại sao Giáo Dục là xấu.
(-) Giáo Dục Tại Nhà có thể mất rất nhiều thời gian của phụ huynh, dẫn đến hạn chế thời gian cấp cho cha mẹ. Hình ảnh một bàn ăn đầy sách và không có thức ăn nấu chín. Bếp hầu như biến thành một phòng nghiên cứu trong trường hợp này!
(-) Giáo Dục Tại Nhà đòi hỏi một phụ huynh có mặt ở nhà toàn thời gian. Điều này có thể dẫn đến một sự kiềm chế tài chính cho gia đình. Thu nhập sẽ giảm, trong khi chi phí lại, gần như, vẫn như cũ.
(-) Nếu một đứa trẻ dành phần lớn thời / thời gian của mình ở nhà, anh / cô ấy sẽ không thể tham gia vào đội thể thao. Anh / cô ấy có thể không được chào đón tại các đội trường công lập. Do đó, cha mẹ phải sắp xếp (làm cho đội thể thao của riêng mình), để con cái của họ có thể tham gia trò chơi.
(-) Một điểm trừ sẽ, trẻ em học tập ở nhà, có thể không thuộc về một vòng tròn 'bạn bè, bởi vì trong đó họ sẽ cảm thấy cô đơn và bị cô lập.
(-) Bạn phải chấp nhận Giáo Dục đó là một sự kỳ quặc. Như vậy, trong một khu phố nơi mà hầu hết trẻ em đi đến một trường công lập, một học giả nhà có thể tìm thấy nó khó khăn để làm cho bạn bè và có thể tìm thấy nó rất dễ dàng bị trêu chọc.
(-) Cha mẹ có thể không phủ nhận rằng họ đã có được xung quanh 24x7 trẻ em của họ. Nếu cha mẹ không chuẩn bị cho điều này, sau đó Giáo Dục không phải là một lựa chọn cho họ. Tuy nhiên, một số cha mẹ cảm thấy rằng dành nhiều thời gian với trẻ em giúp phát triển gia đình và liên kết.
(-) Mối quan tâm khác sẽ lượng tiếng ồn hoặc xáo trộn ở nhà. Chuông liên tục của chuông cửa hoặc điện thoại di động có thể cản trở sự tập trung của những con người đang cố gắng học tập.
Ưu điểm công trường
(+) Giao thông vận tải được cung cấp. Như vậy, lo lắng về xe tổng hợp hoặc làm rơi và nhặt trẻ em là không cần thiết.
(+) Các trường công lập cung cấp cho trẻ em một cơ hội để tham gia vào các hoạt động sáng tạo như sân khấu và ban nhạc. Tất cả các vòng phát triển dễ dàng hơn trong các trường công.
(+) Có một số chương trình sau giờ học mà có sẵn tại các trường công lập. Các em có thể lựa chọn cho những người và chọn những gì họ muốn làm.
(+) Có một mức độ nhất định về trình độ trong giáo dục tại các trường công lập. Hầu hết các tiểu bang yêu cầu các giáo viên được đào tạo và chứng nhận. Như vậy, các nhà giáo dục phải sống theo một tiêu chuẩn.
(+) Các trường công lập được tài trợ. Như vậy, trẻ em học tập tại các trường công lập có nhiều cơ hội và nguồn lực có sẵn cho họ.
(+) Một đứa trẻ học tập tại một trường công lập được tiếp xúc với các loại khác nhau của người dân trên thế giới. Như vậy, có thể nói rằng trường công lập chuẩn bị một cá nhân có thể phải đối mặt với thế giới với sự tự tin.
(+) Các trường công lập có trẻ em đến từ một gam màu của hình nền, bởi vì trong đó, trẻ em có cơ hội để tương tác với những người khác có một quan điểm của riêng mình.
(+) có nhiều hơn một giáo viên để dạy các môn học khác nhau ngoài các giáo viên lớp. Ví dụ, học sinh có giáo viên khác nhau bổ nhiệm ngoại ngữ, nghệ thuật, âm nhạc, vv, mà giữ lên lợi ích của trẻ em.
Trường Công Nhược điểm
Những khuyết điểm trong các trường công có thể được xem là tốt. Hãy xem những vấn đề giáo dục và các giải pháp đó. (-) áp Peer và bắt nạt là công việc thường xuyên tại các trường công lập. Không thủ cựu và tư duy sáng tạo là không dễ dàng chấp nhận được.
(-) Không có sự quan tâm cá nhân cho các học sinh. Như vậy, một số học sinh năng khiếu nhưng yên tĩnh có xu hướng để có được mất trong đám đông.
(-) Có quá nhiều loại sinh viên theo học tại các trường công lập. Như vậy, các bậc cha mẹ không có nhiều quyền kiểm soát trẻ em con cái của họ có được cùng với.
(-) cho trẻ em có xu hướng để có được thô lỗ trong các nỗ lực của "chăm sóc bản thân". Có tiếp xúc nhiều hơn với các tệ nạn xã hội. Những yếu tố này thường nhận được một ít khó khăn cho các bậc cha mẹ để xử lý hoặc tránh.
(-) Việc giảng dạy trong các trường công, được thực hiện ở cấp trung học, vì vậy học tiên tiến có thể nhận được chán.
(-) gì về trẻ em là người hướng nội của thiên nhiên ? Họ sẽ cảm thấy lạc lõng trong đám đông bởi vì bản chất của họ không cho phép họ để hòa nhập với những người khác.
(-) Một số trẻ em bị ảnh hưởng bởi người khác (sai) hành vi, và có xu hướng đi theo họ, quên đi những lời dạy được đưa ra bởi cha mẹ. Họ có xu hướng nổi loạn, nếu mắng hoặc dừng lại để làm một cái gì đó.
(-) Học sinh đối phó với các vấn đề quản lý tức giận hoặc các vấn đề khác, chẳng hạn, sẽ không nhận được sự giúp đỡ từ nhà trường. Trong thực tế, nó sẽ làm trầm trọng thêm vấn đề và họ có thể có một số bước sai. (-) Một số trẻ em trở thành đầu óc độc lập và không cảm thấy sự cần thiết phải tham khảo ý kiến cha mẹ trước khi quyết định
Bây giờ cả hai bên của mỗi phương tiện đi học đã được nhìn vào, chúng ta hãy bước tiếp theo. Tôi thậm chí không sẽ cố gắng đi vào bất kỳ số liệu thống kê ở đây. Lập luận của tôi trong trường hợp này là trung lập và dựa trên thực tiễn của cuộc sống. Giáo Dục Tại Nhà so với trường công là một cuộc tranh cãi đã đi vào quá lâu, đơn giản bởi vì, không có câu trả lời rõ ràng đó. Đối với một số gia đình và trẻ em nhất định, Giáo Dục có thể là lựa chọn tốt nhất; trong khi đối với một số yếu tố, các trường công lập có thể là sự lựa chọn tốt hơn. Hãy ghi nhớ mong muốn của bạn cho đứa trẻ cũng như các yêu cầu của con, trên cơ sở của xã hội và đắn. Dù bằng cách nào, mục tiêu cuối cùng phải là học tập tối ưu cho trẻ . Nếu được duy trì, sau đó phương thức học là không quan trọng.
Theo: đồ chơi mầm non
[/mota][hinhanh]
[/hinhanh]