CÔNG TY THIẾT BỊ GIÁO DỤC HÀ VŨ! Công ty được thành lập với tôn chỉ: “Tất cà vì tương lai con em chúng ta”

 [tintuc]

Cha mẹ kém hiểu biết mới mua cho con mình những món đồ chơi này


"Theo thiết bị mầm non" Hiện nay, trên thị trường tràn ngập các loại đồ chơi trẻ em  mầm non không rõ nguồn gốc, đồ chơi mẫu giáo được tuồn vào thị trường đồ chơi trẻ em Việt Nam theo đường tiểu ngạch, rất khó kiểm soát. Từ những loại đồ chơi  ở lứa tuổi mầm non này, sẽ là những hiểm họa khôn lường đối với con trẻ sau này. Lo ngại đầu tiên là trẻ hoàn toàn có thể bị nhiễm các chất độc hại qua những món đồ chơi trẻ chơi hằng ngày.

Trong danh sách những món đồ chơi cho bé mà có trong nhà, hãy đảm bảo không xuất hiện những thứ này – đó là lời cảnh báo của Tổ chức phản đối đồ chơi trẻ em mầm non gây hại cho trẻ Hoa Kỳ (WATCH). Bảng danh sách được thiết lập sau cuộc thanh tra hàng trăm đồ chơi không an toàn do một nhóm người tiêu dùng thực nghiệm và rút ra.
Nếu con có những món đồ chơi mầm non này hoặc gần giống những món đồ này, cha mẹ nên loại bỏ chúng ngay lập tức:
Súng
Cha mẹ kém hiểu biết mới mua cho con mình những món đồ chơi này
Cha mẹ kém hiểu biết mới mua cho con mình những món đồ chơi này
 
Súng là một trong những loại đồ chơi trẻ em…dở và không an toàn nhất cho trẻ. Chưa nói đến những loại súng có thể bắn đạn giả hay nước gây nguy hiểm cho những người xung quanh, súng cũng không an toàn với trí não và tâm hồn trẻ. Mua súng cho con chưa bao giờ là hành động được đánh giá cao của các bậc cha mẹ
Xe lắc với bánh xe quá trơn
 
Với loại xe lắc này, trẻ em chỉ cần ngồi lên, dùng ghi đông để điều khiển và đạp chân là có thể lao đi vun vút. Xe lắc có bánh xe quá trơn có thể khiến trẻ bị trượt xa, dễ gây tai nạn. Vì sàn xe thấp, nếu bé chơi dưới lòng đường hay xỉa hè, một số phương tiện xe cộ có thể không quan sát kịp, rất nguy hiểm cho trẻ. Tốt nhất, mẹ nên chọn loại xe lắc có tốc độ phù hợp với con, đồng thời cho bé chơi tại những khu vực bằng phẳng, tránh xa đường phố.
Tên lửa pháo bông
 
Loại tên lửa này được thiết kế dưới dạng một thân chai, phía trong chứa rất nhiều ruy băng đủ sắc phào. Khi được bắn lên trời, những ruy băng này sẽ vỡ tung rất đẹp. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã “quên” không bán kèm kính bảo hộ mắt cho trẻ em
Thú bông lông mềm
 
Những chú nhím lông mềm của hãng S được quảng cáo là đồ chơi dành cho bé sơ sinh. Vậy nhưng nếu những sợi “lông mềm” của chú nhím này bay vào mũi hay họng của trẻ thì mọi chuyện sẽ trở nên vô cùng rắc rối.
Búp bê sơ sinh
 
Dạy trẻ 6-24 tháng tuổi cách nhận biết các bộ phận trên gương mặt và cơ thể là lời quảng cáo rất hấp dẫn của hãng JC. Tuy nhiên một số búp bê dành cho trẻ sơ sinh này lại có phần đầu gắn nơ vô cùng nguy hiểm nếu trẻ gặm và nuốt phải – gây hóc nghẹn hoặc thậm chí tử vong.
Bộ dụng cụ đa sắc cho trẻ học nhạc
 
Bộ đồ chơi này được bán cho trẻ sơ sinh trên 12 tháng tuổi. Tuy nhiên không ai cảnh báo thanh dùi gỗ dài kia có thể chọc và miệng và gây nghẹt đường thở của trẻ.
Bút chì kết hợp súng cao su
 
 
Nhà sản xuất đã ghi chú dặn dò trẻ em là “chơi an toàn”, vậy nhưng nhiều người vẫn không hiểu súng cao su sẽ chơi ban toàn bằng cách nào !?
Cung tên
 
Cung tên có thể gây tổn thương mắt  nếu trẻ vô tình bắn trúng bạn bè.

Theo Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em (QCVN 3:2009/BKHCN) có hiệu lực từ ngày 15-4-2010, các loại đồ chơi trẻ em (sản xuất trong nước và nhập khẩu) lưu thông trên thị trường bắt buộc phải có dấu chứng nhận hợp quy (tem CR). Nhưng theo ghi nhận của chúng tôi, đến thời điểm hiện tại, hầu hết các loại đồ chơi bán trên thị trường đều chưa thực hiện quy định này.
Theo Diệu Linh (dailymail) (Khám Phá)


đồ chơi trẻ em đất nặn nhật bản, công chúa, làm kem, nấu ăn, an toàn, bộ đồ chơi đất nặn



đồ chơi không an toàn trẻ em đồ chơi trẻ em nau an đồ chơi trẻ em nhật bản đồ chơi trẻ em 1 tuổi đồ chơi trẻ em bup be đồ chơi trẻ em tphcm đồ chơi trẻ em cao cấp đồ chơi trẻ em giá rẻ bán đồ chơi trẻ em
[/tintuc]

Chia sẻ sản phẩm này:

ho-tro

Mua sắm mọi lúc mọi nơi
thietbimamnonhavu.com - Mua sắm mọi lúc mọi nơi
Công ty TNHH sản xuất và thương mại Thiết bị giáo dục mầm non HÀ VŨ là đơn vị chuyên sản xuất và trực tiếp các thiết bị mầm non và đồ chơi mầm non "thiet bi mam non""do choi mam non" thiết bị giáo dục mầm non tại tphcm, đồ chơi ngoài trời cho trường mầm non, giường ngủ mầm non mẫu giáo, bàn ghế mầm non mẫu giáo, trang thiết bị cho trường mầm non, Sản phẩm đồ dùng, đồ chơi trẻ em của Công ty đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật Đồ dùng - Đồ chơi - Thiết bị dạy học tối thiểu dùng cho giáo dục mầm non theo Thông tư số 32/2012/TT.BGDĐT của Bộ Giáo dục - Đào tạo