CÔNG TY THIẾT BỊ GIÁO DỤC HÀ VŨ! Công ty được thành lập với tôn chỉ: “Tất cà vì tương lai con em chúng ta”

 [tintuc]

Bí quyết chọn đồ chơi trẻ em cho từng lứa tuổi


Để việc mua đồ chơi trẻ em cho trẻ có hiệu quả, các bậc phu huynh cần nắm bắt được các yếu tố: Tâm lý lứa tuổi, sự đáp ứng của thị trường đồ chơi trẻ em, khả năng kinh tế của gia đình.
Cần phải có kiến thức khi mua đồ chơi mầm non
Trẻ sơ sinh thường thích nhìn những đồ chơi như điện thoại sáng lấp lánh nhiều màu sắc hay những đồ chơi trẻ em có âm thanh phát ra tiếng nhạc. Bạn cũng có thể chọn cho bé những đồ chơi trẻ em có màu sắc tương phản như đỏ, đen và trắng.


Bí quyết chọn đồ chơi trẻ em cho từng lứa tuổi
Bí quyết chọn đồ chơi trẻ em cho từng lứa tuổi

Khi chọn đồ chơi mầm non cho bé, bạn không chỉ căn cứ vào thứ mà bé thích mà quan trọng hơn, đồ chơi trẻ em đó phải an toàn và có thể giúp bé học hỏi những điều mới.
Trang Web: thietbimamnonhavu.com chuyên sản xuất trang thiết bị mầm non, đồ chơi mầm non mẫu giáo, nhà trẻ, đưa ra một số gợi ý giúp bạn chọn đồ chơi cho trẻ ở lứa tuổi mầm non  phù hợp với sự phát triển của bé:
- Trẻ sơ sinh: Trong giai đoạn này, bạn chính là đồ chơi thích hợp nhất với bé. Bé sẽ rất hứng thú khi quan sát khuôn mặt của bạn, nghe giọng nói và được ở cạnh bạn.
Bé cũng rất thích nhìn điện thoại sáng lấp lánh nhiều màu sắc, nghe đồ chơi mầm non phát ra tiếng nhạc hoặc những cái xúc xắc. Đồ chơi mầm non với những màu sắc tương phản như đỏ, đen và trắng sẽ khiến bé rất thích thú.
- Khi bé sắp biết đi:
Bé sẽ rất thích những đồ chơi mầm non đẩy-kéo, bóng mềm, gấu teddy, bảng hoặc sách bằng vải, ôtô đồ chơi trẻ em, khối xếp hình, một cái xô và cái bay để chơi  ở hố cát.
Lúc tắm thì bé có thể chơi bất cứ đồ gì: thuyền, cá đồ chơi mà bé thích thú, sách bằng nhựa. Ngoài ra, bạn cũng có thể biến ngăn tủ thành một nơi để bé khám phá. Bạn lưu ý bỏ những vật sắc tránh bé bị thương khi mở ngăn tủ ra chơi.
Những trò chơi đố mầm non đơn giản, đồ chơi biết đi và những sách có tranh với những bài thơ ngộ nghĩnh và hình minh họa đẹp sẽ rất hấp dẫn bé.
- Bé chuẩn bị đi học Ở độ tuổi này, bé có thể thích bất cứ đồ chơi ở trong trường mầm non, nhà trẻ mẫu giáo gì có thể được dùng để đóng kịch như một bộ đồ nấu ăn nhật bản, hoa quả bằng nhựa hay một hộp giấy có thể biến ra nhiều như lò sưởi, xe, thuyền...
Bé có thể chơi những trò, câu đố đơn giản, các con vật đồ chơi, ôtô đồ chơi, búp bê, trò chơi trên máy tính dành cho trẻ, đồ chơi xây dựng, thời trang. Ngoài ra, những vật dụng để chơi những đồ chơi ngoài trời, ngoài trời như: xe đạp vòng tròn, xích đu mầm non, hố cát (với người lớn ở gần) sẽ giúp bé bận rộn và năng động.
Bạn cần cân đối những những đồ chơi mầm non mà yêu cầu trí thông minh "đồ chơi thông minh" như ghép hình và những đồ kích thích trí tưởng tượng của trẻ
 - Bé ở tuổi đi học Khi đã bắt đầu đi học, trẻ sẽ có thể biết được chính xác mình muốn chơi gì. Ở tuổi này bạn thường bị dẫn theo những yêu cầu hoặc sở thích nhất định của trẻ.
Thậm chí, nếu bé thích đồ chơi mầm non hiện đại có phát nhạc thì những đồ chơi trẻ em cơ bản và cổ điển vẫn được nhiều trẻ thích. Đó có thể là sách, dụng cụ để vẽ và sơn, mô hình lắp ghép hay xe đạp, nhảy dây, cầu trượt cho trẻ mầm non...

Phương Trang 



Đồ chơi trẻ em đất nặn Play Doh - Bộ bột nặn tự làm đồ ăn Play Doh
[/tintuc]

Chia sẻ sản phẩm này:

ho-tro

Mua sắm mọi lúc mọi nơi
thietbimamnonhavu.com - Mua sắm mọi lúc mọi nơi
Công ty TNHH sản xuất và thương mại Thiết bị giáo dục mầm non HÀ VŨ là đơn vị chuyên sản xuất và trực tiếp các thiết bị mầm non và đồ chơi mầm non "thiet bi mam non""do choi mam non" thiết bị giáo dục mầm non tại tphcm, đồ chơi ngoài trời cho trường mầm non, giường ngủ mầm non mẫu giáo, bàn ghế mầm non mẫu giáo, trang thiết bị cho trường mầm non, Sản phẩm đồ dùng, đồ chơi trẻ em của Công ty đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật Đồ dùng - Đồ chơi - Thiết bị dạy học tối thiểu dùng cho giáo dục mầm non theo Thông tư số 32/2012/TT.BGDĐT của Bộ Giáo dục - Đào tạo