[giaban]000 VNĐ[/giaban][giamgia]thú nhún lò xo thú nhún điện thú nhún cao su thanh lý thú nhún thú nhún trung quốc giá thú nhún điện bán thú nhún điện thú nhún điện hồ chí minh[/giamgia]
[tomtat] -------------------------------------------------
Tên sản phẩm: Thú nhún lo
-------------------------------------------------
Mã sản phẩm: TN 002
-------------------------------------------------
Tình trạng: mới 100%
-------------------------------------------------
Bảo hành : 12 Tháng
-------------------------------------------------
[kythuat]
Tên sản phẩm: Thú nhún lo
Mã sản phẩm: TN 002
Mã sản phẩm: TN 002
[/kythuat][mota]
Các Tác động của Matthew và giáo dục thành tựu
Ba R của gxiáo dục, đọc, viết và số học luôn được nhấn mạnh như 3 kỹ năng quan trọng một đứa trẻ phải học trong những năm đầu của trường. Khả năng học cách đọc là một trong những kỹ năng khó khăn nhất nhưng quan trọng, một đứa trẻ phải nhận. Di chuyển dưới đây để tìm hiểu về ảnh hưởng Matthew và làm thế nào nó có liên quan đến kỹ năng đọc kém.
Tất cả mọi người là không bình đẳng về sự giàu có. Một số phong phú, một số là người nghèo và một số tầng lớp trung lưu hoặc trung bình. Nhưng có một xu hướng chiếm ưu thế trong sự phong phú hay sự giàu có, mà những người giàu có xu hướng để có được phong phú hơn. Và những người nghèo, vẫn nghèo. Cụm từ catchier là "người giàu trở nên giàu hơn và người nghèo càng nghèo hơn". Có thể nói những người giàu có biết làm thế nào để kiếm tiền, vì vậy việc kiếm tiền hơn là tự nhiên đối với họ. Nhưng người nghèo không có những kỹ năng hoặc vốn để kiếm tiền và thậm chí chỉ cần sống làm cho họ nghèo hơn. Một quan sát đắng nhưng phổ biến như vậy đi kèm theo "Cuộc sống là không công bằng" danh sách dài và không bao giờ kết thúc. Nó thậm chí còn có trong Kinh Thánh. Tin Mừng Theo Matthew nói: Đối với tất cả những ai có, nhiều hơn sẽ được đưa ra, và họ sẽ có một sự phong phú; nhưng từ những người không có gì, ngay cả những gì họ đã được lấy đi. - Matthew 25:29, mới sửa đổi tiêu chuẩn Phiên bản Về ít ưa thích sử dụng ngôn ngữ đường phố, nếu bạn đã nhận nó, nó phô trương và phát triển với nó. Nếu bạn không phải là nó, không có cách nào bạn sẽ nhận được nó. Quan sát này được khéo léo gọi là các Tác động của Matthew hoặc lợi thế tích lũy. Xem xét các ví dụ sau đây của các hiệu ứng Matthew: Trong một nhóm nghiên cứu, tín dụng cho một khám phá mới luôn luôn trao cho các nhà khoa học nổi tiếng nhất được biết đến hoặc của nhóm, ngay cả khi những người khác đã thực hiện công việc như nhau hoặc nhiều hơn trong đội. Họ sẽ nhận được một số lời khen ngợi nhưng thường xuyên hơn không, sự nổi tiếng và vinh quang đi cho những người đã nổi tiếng. Trong thế giới của giải trí, diễn viên của một bộ phim được tất cả sự nổi tiếng và khen ngợi mà đi kèm với thành công của một bộ phim. Nổi tiếng lần lượt này cho biết thêm để anh / tai tiếng của mình. Giám đốc và nhóm của ông đứng trong ánh đèn sân khấu mờ hoặc không-để-sáng của lời khen ngợi, trừ khi đạo diễn cũng nổi tiếng như Steven Spielberg hay Martin Scorsese. Các Tác động của Matthew trong giáo dục giàu hay ca ngợi là một trong những lĩnh vực của cuộc sống, trong đó có hiệu lực Matthew được quan sát thấy. Nó được nhiều phiền ảnh hưởng trong lĩnh vực giáo dục. Keith E. Stanovich, hiện tại Canada chủ tịch nghiên cứu của ứng dụng khoa học nhận thức tại Đại học Toronto, quan sát hiệu ứng này trong khả năng học tập của trẻ em. Để minh họa cho tình hình, xem xét các kỹ năng đọc của hai cậu con trai, Sam và Chris. Sam học cách đọc ở tuổi năm và trong vòng hai năm, có thể đọc một cuốn sách truyện với hình ảnh khá dễ dàng. Khả năng đọc của mình hones và hoàn thiện bản thân. Ở tuổi 10, Sam có thể đọc một Agatha Christie hay một cuốn tiểu thuyết hoàn chỉnh. Cảm giác ngon miệng đọc của ông là tham lam, ông có thể đọc một cách nhanh chóng và tốt, vốn từ vựng của mình là tuyệt vời với tuổi của mình và tác phẩm của ông và kỹ năng hùng biện cũng là cao. Sam không có vấn đề đọc sách lớn hơn và phức tạp hơn và học được nhiều hơn với mỗi cuốn sách. Mức độ kiến thức của mình tăng nhảy vọt. Chris là học cách để đọc lúc năm. Ông thấy khó khăn và không đặt nhiều nỗ lực vào việc học để đọc. Trong lớp ba, Chris vẫn thấy khó khăn để đọc, anh ta vẫn đọc ở a, b, c trong khi mức đồng nghiệp của mình có thể đọc truyện tranh và truyện cổ tích. Sự căng thẳng trong việc đọc làm cho Chris thậm chí miễn cưỡng hơn để đọc. Như ông ghét phải đọc, anh không thể theo kịp với cả lớp. Kỹ năng đọc kém của mình ảnh hưởng đến kỹ năng viết và toán học của mình và thậm chí cả trong khi nói chuyện, ông do dự. Chris có một vốn từ vựng rất nghèo. Ở tuổi 10, đọc một cuốn sách ảnh là một chủng khủng khiếp cho anh ta. Mô hình bài phát biểu của mình cũng bị ảnh hưởng. Vẽ biểu đồ dựa trên các trường hợp trên. Một đồ thị rõ ràng, ổn định và trở lên được hình thành khả năng đọc của Sam. Mỗi năm, đồ thị trèo lên một điểm trở lên. Nó không nhúng hoặc thả. Nhưng đồ thị của Chris có một khởi đầu chậm chạp và không bao giờ tăng lên. Với việc thông qua thời gian, dips đồ thị và giọt của mình đáng báo động. Ông bắt đầu trong màu đỏ và vẫn còn trong màu đỏ. Đây là một trường hợp rõ ràng của hiệu ứng Matthew. Khả năng đọc được nuôi dưỡng và cải thiện theo thời gian nhưng nếu bạn không nắm bắt được sở trường để đọc vào đúng thời điểm, bạn có thể tụt hậu phía sau và khả năng của bạn bị suy giảm hơn nữa. kỹ năng đọc nghèo bắt đầu một vòng luẩn quẩn, nơi mà bạn không thể đọc tốt, tốc độ của bạn đọc chậm lại, bạn bắt đầu ghét đọc và để tránh nó bằng mọi giá, chỉ xấu đi khả năng của bạn. Đọc kém cũng ảnh hưởng đến kỹ năng phân tích và hợp lý của bạn cũng như văn bản và nói. Vì vậy, khi trẻ em là xấu khi đọc, họ có xu hướng tồi tệ hơn theo thời gian. Nhưng những người giỏi đọc chỉ nhận được tốt hơn. Các nguy hiểm của Các Tác động của Matthew Cũng giống như sự giàu có, khả năng đọc có thể trong xây dựng hoặc được thừa kế. Một đứa trẻ học lớp 1 có thể đọc ở một mức độ lớp 3, có lẽ do trí tuệ cấp trên hoặc tốt hơn mẫu giáo học. Kỹ năng này của anh / cô ấy không xấu đi với việc thiếu thách thức nhưng trên thực tế khuyến khích. Khi một đứa trẻ biết anh / cô ấy là một cái gì đó tốt, anh / cô ấy / tốt nhất của mình để nổi trội và tiến xa hơn. Vì vậy, một người đọc hôm nay sẽ trở thành một nhà văn tốt, một nhà toán học tốt hơn hay một tất cả-tròn xuất sắc trong tương lai. Tốc độ tăng trưởng luôn luôn là trở lên. Nhưng một đứa trẻ với kỹ năng đọc bình thường hay nghèo, cần phải nhận các tốc độ và học cách đọc ở tuổi thích hợp. Sự gia tăng trong khối lượng công việc học chỉ thêm vào các nhiệm vụ khó khăn. Nếu một đứa trẻ thấy khó khăn để đọc "con chó" và "mat", nhỏ từ 3 chữ, sau đó đọc một câu như "con chó là trên tấm thảm" là bên cạnh không thể. Câu trở thành đoạn văn, đoạn văn trở thành bài viết, từ 3 chữ biến thành 8-10 chữ cái. Trong ngắn hạn, một đứa trẻ phải có khả năng tăng khả năng của mình với sự gia tăng khó khăn. Các phần buồn về hiệu ứng này là, những người nghèo trong việc đọc trở nên tồi tệ với thời gian. Những năm học đầu tiên của một đứa trẻ có nghĩa là cho việc học đọc , nơi mà các con thực sự bắt đầu học cách đọc. Nếu đứa trẻ không hiểu làm thế nào để đọc trong những năm này, sau đó khoảng cách giữa anh và đồng nghiệp của ông kỹ năng đọc mở rộng và mở rộng. Sớm đứa trẻ đấu tranh với sự áp đảo cần phải tìm hiểu làm thế nào để đọc . Loại học bơi chỉ khi bạn bắt đầu bị chết đuối. Sau khi cấp thứ tư, đó là rất khó khăn cho một đứa trẻ để nắm bắt khả năng đọc, ngay cả khi giúp đỡ thêm và sự chú ý được cung cấp. Sự phát triển của đứa trẻ còi cọc mãi mãi. Anh / cô ấy sẽ có vấn đề trong việc học bất cứ điều gì, tụt lại phía sau trong các lớp học và tăng trưởng là tối thiểu hoặc không tồn tại. Sinh viên như vậy có xu hướng bỏ học, thất vọng với khả năng của mình để học hỏi. Các bài học để học hỏi từ những hiệu ứng Matthew được tổng kết qua phương châm "một khâu trong thời gian tiết kiệm chín". Xét nghiệm chẩn đoán sớm có thể giúp xác định đọc chậm và thêm sự chú ý cần thiết có thể được trao cho họ trong thời gian. Ở nhà và ở trường, trẻ có thể được đào tạo thêm và trong một cách dẫn hơn, để trau dồi lên / kỹ năng đọc của mình. Bên cạnh kiểm tra, thái độ của một nhà giáo dục cũng cần được giải quyết. Một xu hướng đối xử với người đọc chậm hoặc khó khăn với sự thờ ơ hay "họ sẽ nhặt nó lên khi chúng lớn lên" thái độ. Đọc sách là một kỹ năng sống để cải thiện với thực tế và tuổi tác, nếu nó là học được và hiểu đúng độ tuổi. Bạn không thể dạy một con chó già thủ đoạn mới, tương tự như cũ một đứa trẻ được, các khó khăn hơn nó là dành cho anh / cô ấy để tìm hiểu làm thế nào để đọc. Tránh những khoảng cách rộng và gay gắt giữa giàu và nghèo về đọc, bằng cách đưa ra sự giúp đỡ và quan tâm đúng cho một đứa trẻ vào đúng thời điểm
Theo: đồ chơi mầm non
[/mota][hinhanh]
[/hinhanh]