[giaban]000 VNĐ[/giaban][giamgia]giá thú nhún lò xo bán thú nhún lò xo thép lò xo thu nhun lo xo[/giamgia]
[tomtat] -------------------------------------------------
Tên sản phẩm: Thú nhún lo
-------------------------------------------------
Mã sản phẩm: TN 008
-------------------------------------------------
Tình trạng: mới 100%
-------------------------------------------------
Bảo hành : 12 Tháng
-------------------------------------------------
[kythuat]
Tên sản phẩm: Thú nhún lo
Mã sản phẩm: TN 008
Mã sản phẩm: TN 008
[mota]
Giáo dục mầm non
Giáo dục mầm non nhằm mục đích phát triển khả năng nhận thức và động cơ của một người. Những kỹ năng tốt nhất có thể được dạy bằng cách kết hợp giáo dục với niềm vui và vui chơi. Để biết thêm về điều này, đọc trên.
Mầm non bao gồm trong tám năm đầu tiên trong cuộc đời của một cá nhân. Giáo dục mà nên được đưa ra trong những năm của cuộc sống của một đứa trẻ xoay quanh lĩnh vực nhất định của phát triển ban đầu. Nghiên cứu đã phát hiện ra một thực tế rằng trẻ em có xu hướng học hỏi từ kinh nghiệm toàn bộ và họ không thể cảm nhận được các phần của một kinh nghiệm. Do đó, giáo dục họ được phải ở trong hình thức mà họ có thể hiểu được. Giáo dục mầm non tập trung vào học tập thông qua trò chơi. Cha mẹ, người chăm sóc, hàng xóm và giáo viên mầm non đóng một vai trò quan trọng trong những năm đầu của giáo dục một đứa trẻ. Hai năm đầu tiên trong cuộc sống của một đứa trẻ được chi tiêu trong thực hiện bản sắc riêng của mình. Đây là những năm khi con đạt được một cảm giác tự.
Trẻ em dần dần hình thành một bản sắc của riêng mình và học cách liên kết mình với những người xung quanh họ. Họ đạt được một sự hiểu biết về suy nghĩ của mình và hành vi đến một mức độ nhất định và họ bắt đầu biết tự. Vì những lý do đó là đề nghị giáo dục mầm non trong những năm cần tập trung vào việc thiết lập mối liên hệ giữa trẻ em và gia đình của họ, nhà của họ và văn hóa của họ. Nên nhớ rằng việc giáo dục cho trẻ em trong những năm này sẽ dẫn họ hướng tới hình thành một bản sắc hoàn toàn phát triển của riêng mình. Trong những năm đầu của tuổi thơ, một phát triển điều khiển động cơ. Đây là một trong các lĩnh vực phát triển quan trọng nhất trong cuộc đời của một đứa trẻ. Giáo dục mầm non phải đối phó với việc đào tạo trong khả năng vận động. Điều khiển động cơ cần phải được thực hiện trong những năm đầu của thời thơ ấu. Khả năng vận động liên quan đến khả năng của một đứa trẻ sử dụng / cơ của mình. Khả năng giữ một đối tượng với kiểu cầm vợt, khả năng đi bộ đồng phối hợp và cử động cơ đồng bộ để thực hiện hoạt động thể chất khác nhau xác định tập hợp các kỹ năng vận động của trẻ. Nhận thức, phát triển giác quan và thông tin liên lạc cũng là những lĩnh vực quan trọng của sự phát triển của một đứa trẻ. Trong giai đoạn của thời thơ ấu, một người học để nhận thức sự vật và phản ứng với chúng bằng cách sử dụng cơ quan cảm giác. Đó là trong thời gian này mà một đứa trẻ học cách sử dụng cơ quan cảm giác của mình để cảm nhận các kích thích. Những năm thời thơ ấu xác định giai đoạn phát triển ngôn ngữ và kỹ năng giao tiếp. Ngôn ngữ tạo phương tiện của trẻ em để giao tiếp với thế giới xung quanh, thể hiện mình và nói những gì họ nghĩ và cảm nhận. Trẻ em đạt được khả năng nhận thức trong những năm đầu của thời thơ ấu. Sự phát triển của một cá nhân bắt đầu với biểu hiện của khả năng một của động cơ.
Mức tăng trí thông minh và dần dần bắt đầu được hiển thị trong điều kiện suy nghĩ và trí tưởng tượng. Những khả năng này sau đó phát triển thành logic, đi kèm với một môi trường xung quanh của một nhận thức chung về bản thân và. Sự phát triển xã hội và tinh thần cũng diễn ra trong những năm của một thời thơ ấu. Giáo dục đưa ra trong những năm phát triển của một đứa trẻ nên nhắm vào / kỹ năng giao tiếp của mình quá. Đó là trong những năm thời thơ ấu của mình, rằng trẻ em có được hạnh phúc từ một cảm giác an toàn. Đảm bảo an ninh gia đình họ trong những năm qua là rất quan trọng cho sự phát triển tổng thể của họ. Thiếu sự tương tác của cha mẹ trong thời thơ ấu có thể tác động tiêu cực phát triển của trẻ. Đó là trách nhiệm của cha mẹ và người chăm sóc để đảm bảo trẻ em của một an ninh tinh thần và xã hội để giúp họ phát triển tính cách của họ. chương trình giáo dục mầm non nên bao gồm đào tạo trong khả năng đọc, kỹ năng vận động, ngôn ngữ và kỹ năng giao tiếp. Sự cần thiết trong ngày là để làm quen một đứa trẻ để công nghệ trong / năm đầu của mình thời thơ ấu. Ngoài các kỹ năng cơ bản, nó đã trở thành cần thiết để làm quen với công nghệ hiện đại trẻ em. Dạy trẻ thông qua câu chuyện và những câu chuyện đạo đức là một cách hiệu quả để khắc sâu trong đó, các nguyên tắc của cuộc sống. Dạy họ toán học cơ bản và bảng chữ cái giúp họ trong các hoạt động học của họ. Một số trẻ em có thể triển lãm tài năng tự nhiên nào đó, mà cần phải được công nhận vào đúng thời điểm và nuôi dưỡng. Thời thơ ấu là thời gian để hiểu trẻ em và làm cho họ hiểu bản thân của mình. Giáo dục trong thời gian đó sẽ phục vụ mục đích này
Theo: đồ chơi trẻ em
[/mota][hinhanh]
[/hinhanh]