CÔNG TY THIẾT BỊ GIÁO DỤC HÀ VŨ! Công ty được thành lập với tôn chỉ: “Tất cà vì tương lai con em chúng ta”

[giaban]000 VNĐ[/giaban][giamgia]các trò chơi cho trẻ mẫu giáo bàn học cho trẻ mẫu giáo giường ngủ cho trẻ mẫu giáo bàn ghế cho trẻ mẫu giáo trò chơi cho trẻ em mẫu giáo bàn cho bé mẫu giáo game cho trẻ em mẫu giáo bàn cho trẻ mẫu giáo mẫu bàn học cho bé chuyen cho be mau giao các trường mầm non trường mầm non tốt trường mầm non việt trường mầm non tim truong mam non cho con ban ve truong mam non tim viec truong mam non web truong mam non nhung bai tho ve truong mam non ban ve thiet ke truong mam non truong mam non can tho truong mam non viet hung trò chơi trẻ em mẫu giáo đồ chơi mẫu giáo trò chơi mẫu giáo các trò chơi mẫu giáo trò chơi trẻ mẫu giáo đồ chơi trẻ em việt nam thiết bị đồ chơi trẻ em[/giamgia] [tomtat] -------------------------------------------------
 Tên sản phẩm:     Phách gõ dừa
-------------------------------------------------
Mã sản phẩm:               020
-------------------------------------------------
Tình trạng:        mới 100% 
-------------------------------------------------
Bảo hành :        12 Tháng
-------------------------------------------------    [/tomtat]
 [kythuat]
Bằng gáo dừa sơn bóng, có hoa văn.

 Tên sản phẩm:     Phách gõ dừa

phach-go-dua

Phách gõ dừa

Tags:   Bập bênh cá vàng - đồ chơi cho trẻ         Bập bênh ghế gấu 4 chổ
 [/kythuat]
 [mota]

HOẠT ĐỘNG RHYTHM

Hãy thử một số trong những hoạt động với trẻ em. Hầu hết trong số họ có thể được thiết kế để sử dụng với bất kỳ nhóm tuổi. 

1. Yêu cầu trẻ em nhắm mắt lại (hoặc bịt mắt họ) và lắng nghe. Làm những gì họ nghe thấy âm thanh? Trường hợp được họ đến từ đâu? So sánh âm thanh trong nhà và ngoài trời, hoặc các âm thanh trong các phòng khác nhau. Các em có thể đoán những gì họ đang có trong phòng từ các âm thanh mà họ nghe? Có họ nghe một cơn bão tuyết. 
2. make up "đoán những gì đang làm cho âm thanh" trò chơi bằng cách sử dụng âm thanh từ những điều kỳ lạ trong phòng, dụng cụ âm nhạc, tiếng nói trẻ em, vv 
Thử nghiệm với 3 nhịp, sử dụng bàn tay, bàn chân, giọng nói, gậy nhịp điệu, và các công cụ khác. Các em có thể làm cho một nhịp điệu nhanh? Một một chậm? 
Nhịp điệu của một con ngựa phi nước đại? 
Một ốc bò? Chơi "theo nhịp điệu." Họ có thể sao chép một nhịp điệu đơn giản mà bạn hay một đứa trẻ khác chơi? Trẻ em khác nhau có thể chơi nhịp điệu khác nhau cùng một lúc? Đánh bại các nhịp điệu của một bài hát quen thuộc. 
4 Hình thành một bản giao hưởng của âm thanh với các công cụ thực tế và độc đáo và đưa ra một "buổi hòa nhạc." To và mềm âm thanh khác, nhịp điệu chậm và nhanh chóng; cho trẻ em thay phiên nhau thực hiện; hỏi "nhóm" khác nhau để chơi vào những thời điểm khác nhau hoặc nhịp điệu khác nhau; solo thay thế, bộ ba, với "dàn nhạc đầy đủ" đoạn; tạo thành một ban nhạc diễu hành; cho trẻ em nhảy hoặc hát theo điệu nhạc. Trước khi bắt đầu một hoạt động nhịp nhàng, suy nghĩ về làm thế nào và khi nào nó sẽ kết thúc. Khi một số trẻ em khiêu vũ, diễu hoặc chơi nhạc cụ cùng một lúc, âm nhạc có thể chuyển sang tiếng ồn và các hoạt động phong trào có thể chuyển sang tình trạng hỗn loạn. 
Hãy suy nghĩ trước! Làm thế nào bạn có thể cấu trúc các hoạt động âm nhạc và nhịp điệu để họ giữ quyền kiểm soát của bạn? Bạn có thể mua một bộ đếm thời gian nhà bếp, thiết lập nó trong vòng ba phút, và yêu cầu trẻ em phải dừng chơi một nhạc cụ hoặc nhảy múa khi họ nghe thấy tiếng còi. Bạn có thể hỏi đứa trẻ khác để "chịu trách nhiệm" của ban nhạc và cung cấp các hướng dẫn để kinh doanh dụng cụ và bắt đầu một bài hát mới. Trẻ em cũng đáp ứng với chuyển hướng. 
Quan tâm đến chúng trong một hoạt động mới hoặc một bài hát mới. Chơi máy ghi âm, hoặc nếu nó trên, tắt nó đi, và bắt đầu hát cho mình. Bạn có thể quan tâm tìm hiểu thêm về chuyển hướng và làm dịu tình huống hỗn loạn. Xem những thông tin bạn có thể tìm thấy.
 [/mota]
 [hinhanh]
phach-go-dua
 [/hinhanh]

Chia sẻ sản phẩm này:

ho-tro

Mua sắm mọi lúc mọi nơi
thietbimamnonhavu.com - Mua sắm mọi lúc mọi nơi
Công ty TNHH sản xuất và thương mại Thiết bị giáo dục mầm non HÀ VŨ là đơn vị chuyên sản xuất và trực tiếp các thiết bị mầm non và đồ chơi mầm non "thiet bi mam non""do choi mam non" thiết bị giáo dục mầm non tại tphcm, đồ chơi ngoài trời cho trường mầm non, giường ngủ mầm non mẫu giáo, bàn ghế mầm non mẫu giáo, trang thiết bị cho trường mầm non, Sản phẩm đồ dùng, đồ chơi trẻ em của Công ty đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật Đồ dùng - Đồ chơi - Thiết bị dạy học tối thiểu dùng cho giáo dục mầm non theo Thông tư số 32/2012/TT.BGDĐT của Bộ Giáo dục - Đào tạo