CÔNG TY THIẾT BỊ GIÁO DỤC HÀ VŨ! Công ty được thành lập với tôn chỉ: “Tất cà vì tương lai con em chúng ta”

[giaban]000 VNĐ[/giaban][giamgia]cầu trượt trẻ em cầu trượt cho bé hà nội cầu trượt hàn quốc cầu trượt bóng rổ hàng rào cho bé cầu trượt cho bé giá rẻ cầu trượt cho bé tphcm cau truot[/giamgia] [tomtat] -------------------------------------------------
 Tên sản phẩm:   Cầu tượt mầm non
-------------------------------------------------
Mã sản phẩm:     CT     048
-------------------------------------------------
Tình trạng:        mới 100% 
-------------------------------------------------
Bảo hành :        12 Tháng
------------------------------------------------- 

   [/tomtat]
 [kythuat]
 Tên sản phẩm:   Cầu tượt mầm non

Mã sản phẩm:     CT     048


cau-truot-han-quoc

Mã sản phẩm:     CT     048

 [/kythuat]
 [mota]


Làm thế nào hiệu quả là Charter Schools?
Điều lệ trường học là những trường mà hoạt động tự chủ, và đó đặt một tập trung hơn vào việc mang lại sự đổi mới trong phương pháp giảng dạy. Tuy nhiên, đã hoặc chưa điều lệ trường học truyền đạt chất lượng giáo dục cho học sinh là một vấn đề tranh luận cho một một thời gian khá dài. Bài viết Buzzle này có một tài khoản của việc đánh giá điều lệ trường học

Theo truyền thống, một trường học tốt được đặc trưng bởi các giáo viên có bằng cấp cao, một mô lớp học nhỏ, và phân bổ đủ vốn để đáp ứng nhu cầu giáo dục của mỗi học sinh. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của điều lệ trường học trong năm 1992 (trường đầu tiên được mở), một nỗ lực để cải thiện quá trình giảng dạy đã được thực hiện. Ngày nay, có hơn 1,2 triệu sinh viên học tập tại hơn 4.000 trường học điều lệ tại Hoa Kỳ. trường điều lệ theo hầu hết các quy tắc và quy định các trường công lập nói chung theo, nhưng có sự linh hoạt hơn trong hoạt động của họ. Họ cần phải đạt được mục tiêu nhất định, được xác định trước trong Điều lệ của họ. Các trường nhận được ít kinh phí và cơ sở vật chất so với các trường bình thường, và cũng không tính bất cứ điều gì cho học phí. Luôn luôn có thuê bao nhiều hơn so với tính sẵn sàng cho các trường học, đó là lý do, mặc dù nhập học dành cho tất cả, đó là thường xuyên hơn không thực hiện bởi một hệ thống xổ số dựa trên. Vấn đề với các đánh giá công bằng của điều lệ trường học nằm trong các không thể thi hành tiến hành một nghiên cứu sâu rộng và chính xác về hoạt động của họ trên toàn quốc. Vì vậy, hầu hết các nghiên cứu được tiến hành để xác định hiệu quả của điều lệ trường học đã được giới hạn khu vực nhất định. Họ không trình bày một bức tranh hoàn chỉnh về cách các trường hoạt động. Các khía cạnh khác nhau của lao động và hiệu quả của họ đang thảo luận ở đây.

Hiệu quả của một Điều lệ trường học 
Điều lệ trường học về cơ bản trường tự công cộng mà tuân theo một số quy tắc và quy định tiếp theo các trường công lập thường xuyên. Sự linh hoạt trong hoạt động của họ cho phép họ để đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục dành cho học sinh. Những người ủng hộ điều lệ trường học nói rằng những trường học không chỉ nâng cao chất lượng giáo dục, mà còn cho sinh viên lựa chọn để chọn các đối tượng mà họ quan tâm. Tuy nhiên, câu hỏi về hiệu quả của họ đã được nâng lên nhiều lần. Người ta nói rằng điều lệ trường học cạnh tranh với các trường truyền thống, và có xu hướng đọc lướt các sinh viên tốt nhất. Người ta cũng tin rằng chất lượng giáo dục họ cung cấp là dưới mệnh. Lý do được trích dẫn cho điều này là chi tiêu ít hơn vào sinh viên so với các trường công lập truyền thống. Theo Margaret Raymond, Giám đốc Trung tâm của Đại học Stanford nghiên cứu về giáo dục Kết quả, trường học điều lệ là, trong một cách, tốt hơn so với các trường công lập về sinh viên thành tựu. Nhiều nghiên cứu đã được tiến hành để tìm cách điều lệ trường học có hiệu quả thật sự. Các kết luận, kết quả của những nghiên cứu này là ...

Dự án trường học đánh giá Điều lệ thành phố New York (2009) 
Nghiên cứu này được tiến hành trên điều lệ trường học đã được hoạt động tại New York. Những phát hiện của báo cáo này là: Một trong những phát hiện quan trọng của dự án đánh giá này là điều lệ trường học giúp một học sinh trung bình để thu hẹp khoảng cách Scarsdale-Harlem thành tích bằng tiếng Anh 66 phần trăm, và toán học bằng 86 phần trăm. Trong cuộc khảo sát này, hoạt động của các sinh viên theo học một trường điều lệ từ mẫu giáo đến lớp tám để được đưa vào tài khoản. Sinh viên học tại các trường điều lệ thực hiện tốt hơn trong Regents thi. Điểm số của họ trong kỳ thi này tăng bởi 0,13-0,25 độ lệch chuẩn. Những tác động tích cực mà điều lệ trường học có sinh viên thay đổi từ một trường khác; nó có thể lớn hơn 0,20 độ lệch chuẩn. Đối với hầu hết các trường, nó trong khoảng 0-0,20 độ lệch chuẩn.

RAND Corporation (2009) 
Những phát hiện của Tổng công ty RAND trên điều lệ trường học là: Không có sự khác biệt đáng kể giữa hiệu suất của sinh viên từ các trường điều lệ và những người đang học tập tại các trường công lập thường xuyên được quan sát thấy. Trước đó người ta tin rằng điều lệ trường học sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của các trường công lập thường xuyên. 
Những người ủng hộ điều lệ trường học tin rằng các trường này sẽ gây áp lực cạnh tranh trên trường công lập thường xuyên hoạt động. 
Răn đe của điều lệ trường học tin rằng các trường này có xu hướng thoát trường truyền thống của các nguồn tài nguyên của họ. Tuy nhiên, theo kết quả của 
Tổng công ty RAND, không có tác dụng như vậy, tích cực hay tiêu cực, đã được quan sát. Theo một trong những kết quả nghiên cứu của RAND Corporation, xác suất của một sinh viên hoàn thành của ông / bà tốt nghiệp sau khi tham dự một trường học điều lệ tăng 7 - 15%.

 Nghiên cứu Chính sách Mathematica (2010) 
Một nghiên cứu được tiến hành bởi nghiên cứu chính sách Mathematica tiết lộ một số điều thú vị về các hoạt động của trường điều lệ: Một trong những phát hiện của nghiên cứu là điều lệ trường học được chứng minh là giúp đỡ rất nhiều cho các học sinh có thành tích thấp hơn. 
Cao hơn học sinh đạt, mặt khác, không được hưởng lợi nhiều từ việc nghiên cứu trong các trường học. Sinh viên từ các trường điều lệ hoạt động trong các khu đô thị đã cải tiến lớn trong toán học, so với sinh viên các trường từ các khu vực ngoài đô thị. 
Hoạt động của một trường điều lệ trung bình không giúp học sinh nhiều để cải thiện kỹ năng đọc hoặc toán học của họ. Điều lệ trường học có hiệu quả trong việc mang lại một sự cải tiến trong hiệu suất của học sinh. 
Dự án trường học đánh giá Điều lệ thành phố New York, được tiến hành trên cơ sở lâu dài, trình bày một phân tích sâu về cách điều lệ trường học có hiệu quả. Thị trưởng New York, Michael Bloomberg, mình đã ủng hộ ý tưởng của chạy trường điều lệ, mặc dù không phải tất cả các nghiên cứu ủng hộ ý tưởng này. Tuy nhiên, ta nên hiểu rằng các trường đã bắt đầu với ý tưởng đưa sự đổi mới đến quá trình truyền đạt giáo dục. Mục đích sẽ được phục vụ chỉ khi các nguyên tắc ban đầu đã đặt nền móng cho ý tưởng bắt đầu từ trường học điều lệ được theo sau chân thành
 [/mota]
 [hinhanh]
cau-truot-han-quoc
 [/hinhanh]

Chia sẻ sản phẩm này:

ho-tro

Mua sắm mọi lúc mọi nơi
thietbimamnonhavu.com - Mua sắm mọi lúc mọi nơi
Công ty TNHH sản xuất và thương mại Thiết bị giáo dục mầm non HÀ VŨ là đơn vị chuyên sản xuất và trực tiếp các thiết bị mầm non và đồ chơi mầm non "thiet bi mam non""do choi mam non" thiết bị giáo dục mầm non tại tphcm, đồ chơi ngoài trời cho trường mầm non, giường ngủ mầm non mẫu giáo, bàn ghế mầm non mẫu giáo, trang thiết bị cho trường mầm non, Sản phẩm đồ dùng, đồ chơi trẻ em của Công ty đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật Đồ dùng - Đồ chơi - Thiết bị dạy học tối thiểu dùng cho giáo dục mầm non theo Thông tư số 32/2012/TT.BGDĐT của Bộ Giáo dục - Đào tạo