CÔNG TY THIẾT BỊ GIÁO DỤC HÀ VŨ! Công ty được thành lập với tôn chỉ: “Tất cà vì tương lai con em chúng ta”

[giaban]000 VNĐ[/giaban][giamgia]Các tìm kiếm liên quan đến bàn ghế mẫu giáo composite bàn ghế mẫu giáo nhựa bộ bàn ghế mẫu giáo bàn ghế mẫu giáo hòa phát kích thước bàn ghế mẫu giáo bàn ghế mầm non bàn ghế mầm non thanh lý, Tôi đã mua 2 của các ghế như ghế bên trong phòng khách của tôi. Về giá cả, bạn không thể đánh bại họ. Họ là như vậy phong cách và tìm cách đắt hơn giá. Họ cũng sẽ là một kích thước lớn để sử dụng như ghế đầu trong phòng ăn. Họ dễ dàng để lắp ráp. Ghế và trở lại là trong một mảnh; chỉ hai chân cần thiết để được gắn với các bu lông bao gồm và allen chìa khoá. Hạn chế duy nhất là những chỗ ngồi khá vững chắc, không phải là một đệm nhồi bông, do đó bạn sẽ không muốn ngồi trong đó cho ngày giờ kết thúc. Vẫn còn một chiếc ghế lớn, miễn là bạn không tìm kiếm một chiếc ghế sang trọng để cuộn tròn in, Tôi yêu chiếc ghế này rất nhiều. Tôi mua nó để đặt trong một góc của phòng ngủ của tôi và bây giờ bất cứ ai đi vào được rút ra để ngồi trong đó. Nó là mạnh mẽ và có một chỗ ngồi rất vững chắc, và thậm chí tôi đã chuyển nó ra với bàn ghế của tôi khi làm việc bởi vì nó là thoải mái trên lưng tôi. Màu sắc rất phong phú, và phong cách là duy nhất. Nó đến trong một gói lẻ, đó là các tông cắt và dán xung quanh hình dạng của cơ thể của ghế, nhưng tất cả tôi phải làm là cài đặt hai chân và nó đã sẵn sàng để đi. Tôi rất hạnh phúc với chiếc ghế này, vui vì tôi đã mua nó. Những chiếc ghế có lớn, chỗ ngồi thoải mái và trông rất phong cách. Nhà phê bình khác cho biết chiếc ghế nhỏ ... Tôi không đồng ý. Mặt sau là ngắn hơn so với mong đợi của tôi (bạn có thể nói từ các hình ảnh đó không phải là chiếc ghế cao được hỗ trợ), nhưng khu vực chỗ ngồi là khá lớn. Tuyệt vời cho thêm chỗ ngồi trong phòng khách của bạn. Vải cảm thấy thực sự tốt đẹp. Trên tất cả, tôi đang hài lòng với chất lượng. Chồng tôi nặng hơn 300 lbs, và ghế giữ ông mà không quá nhiều như một dao động nhỏ. (Và ghế là quá đủ lớn cho anh ta, đó là khó khăn để tìm.)Ghế này là thoải mái, mạnh mẽ và cho biết thêm một liên lạc tốt đẹp trang trí cho không gian sống của tôi. Các lô hàng đến trong vòng 7 ngày làm việc đặt hàng của tôi. Không có thiệt hại vận chuyển và phải mất vài phút để giải nén và đính kèm hai chân. Tôi muốn giới thiệu chiếc ghế này, Tôi nhìn lâu dài và khó khăn cho một chiếc ghế để kết thúc dự án sửa sang lại văn phòng của tôi. Ghế này là AMAZING. Màu sắc là một màu đỏ giàu thành sự thật. Trông đắt hơn nhiều so với những gì đã được trả. Và vận chuyển thậm chí còn đáng kinh ngạc hơn nữa! Tôi nhận được nó trong vòng 2 ngày kể từ ngày đặt nó! Tôi là một thành viên chính nhưng mặt hàng này không đủ điều kiện nào cho 6,95 $ nó được chuyển giao nhanh chóng! Mất ít hơn 10 phút để giải nén và đặt trên hai chân. Bổ sung thêm các cửa sổ pop phải của màu sắc để văn phòng theo chủ đề màu đen và trắng Audrey Hepburn của tôi! Mặc dù nó không phải là rõ ràng từ các hình ảnh, vải polyester trên chiếc ghế này là mềm và da lộn-y. Các ghế có kích thước là tốt: bề mặt chỗ ngồi là 20 "sâu trong trung tâm x 25" rộng ở phía trước (sau đó 20 "rộng ở phía trước của các" vũ khí "và 15" rộng ở phía sau của cánh tay). Mặt sau là 16 "cao ghế là rất mạnh mẽ;. Nhược điểm là chỗ ngồi bất ngờ khó Nó không phải là khó chịu, chỉ rất vững chắc như một chiếc ghế phòng ăn bọc sẽ Mặc dù có hai chân trước có khác nhau từ.. hai chân sau, và họ không được dán nhãn như mà là trong đó, chỉ có một cách mà họ có thể được cài đặt, và cài đặt là đơn giản. tôi đã thêm một chút trang trí thắt lưng gối và bây giờ chiếc ghế là sự bổ sung hoàn hảo để phòng khách của tôi .[/giamgia] [tomtat]  -------------------------------------------------
 Tên sản phẩm:   bàn ghế mầm non
-------------------------------------------------
Mã sản phẩm:    BG    010
-------------------------------------------------
Tình trạng:        mới 100% 
-------------------------------------------------
Bảo hành :        12 Tháng
-------------------------------------------------  [/tomtat]
 [kythuat]
 Tên sản phẩm:   bàn ghế mầm non

Mã sản phẩm:    BG    010


ban-ghe-hoc-sinh-mam-non-tphcm

Mã sản phẩm:    BG    010

 [/kythuat]
 [mota]
 [/mota]
 [hinhanh]
ban-ghe-hoc-sinh-mam-non
 [/hinhanh]

Chia sẻ sản phẩm này:

ho-tro

1 bình luận

Nặc danh
lúc 10:05 24 tháng 7, 2014
Chuyên cung cấp bàn ghế hoc sinh , bàn ghế mầm non,Bàn ghế mẫu giáo nhựa nhập khẩu, bàn ghế gỗ ghép cao su, bàn ghế nhựa composite,bảng chống lóa hàn Quốc ,bảng từ xanh ,bảng từ trắng chống lóa giá sỉ, giường ngủ mầm non,trang thiết bị mầm non,trang thiết bị phòng thí nghiệm, Bảng từ xanh tiểu học , Bảng Clippchart, bảng ghi văn phòng, phụ kiện bàn ghế,… v.v.v Chúng tôi chuyên sản xuất các loại khung sắt thép bàn ghế trường học, bàn ghế học sinh, sinh viên, khung sắt bàn ghế văn phòng với giá rẻ, chất lượng cao. Nhận đặt hàng sản xuất theo yêu cầu với các chi tiết phức tạp và số lượng không hạn chế.

Mua sắm mọi lúc mọi nơi
thietbimamnonhavu.com - Mua sắm mọi lúc mọi nơi
Công ty TNHH sản xuất và thương mại Thiết bị giáo dục mầm non HÀ VŨ là đơn vị chuyên sản xuất và trực tiếp các thiết bị mầm non và đồ chơi mầm non "thiet bi mam non""do choi mam non" thiết bị giáo dục mầm non tại tphcm, đồ chơi ngoài trời cho trường mầm non, giường ngủ mầm non mẫu giáo, bàn ghế mầm non mẫu giáo, trang thiết bị cho trường mầm non, Sản phẩm đồ dùng, đồ chơi trẻ em của Công ty đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật Đồ dùng - Đồ chơi - Thiết bị dạy học tối thiểu dùng cho giáo dục mầm non theo Thông tư số 32/2012/TT.BGDĐT của Bộ Giáo dục - Đào tạo